เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 กันยายน 2563 - 17:37

Lamina ประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Award ประจำปี 2563 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสง

 

           คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน

 

คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

 

          รวมไปถึงฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูงเบรย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ครบวงจร แอลลักซ์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Award ประจำปี 2563 ให้กับร้านค้าที่สร้างยอดจำหน่ายได้ดี และสามารถให้บริการกับลู กค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

          “ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวนั้น ปัจจัยสำคัญย่อมมาจากการบริการที่ดี และความรู้ด้านสินค้าฟิล์มกรองแสง รวมถึงความรู้ด้านการตลาดซึ่งลามิน่าได้มีการจัดสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 เพื่อคัดสรรแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้แทนจำหน่าย และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนางานบริการด้านต่าง ๆ อย่างครบวงจร”

 

 

          ทั้งนี้ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 700 แห่งของลามิน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดั นให้เกิดการเติบโตของบริษัท รวมถึงการก้าวขี้นเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา ซึ่งลามิน่ามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโต และความสำเร็จที่มั่นคงแด่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทุกแห่ง

 

 

          นอกเหนือไปจากการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างมีระบบแล้ว บริษัทได้จัดประชุมสัมมนาศูนย์ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบริหารธุรกิจฟิล์มกรองแสงอย่างเข้มแข็ง มีการฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการอบรมเทคนิคขั้นสูงล้วนเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้จำหน่ายมาอย่างยาวนาน

 

 

          มร.ทราวิส สมิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจฟิล์มกรองแสง บริษัท อีสต์แมน เคมิคอล ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมแสดงความยินดีในวาระครบรอบ 25 ปีของบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด โดยกล่าวว่า ได้มองเห็นถึงพลังแรงผลักดัน และความเป็นมืออาชีพของทีมงาน ที่มุ่งมั่นทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหวังให้แก่ลูกค้า และผู้บริโภคชาวไทยมาจนถึงปัจจุบัน

 

 

          “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเทคโนเซล ผมขอแสดงความยินดีในวาระการครบรอบ 25 ปี และขอให้ทีมงานทุกท่านมั่นใจว่าเราจะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีกระบวนการผลิต การสื่อสารการตลาด และการบริการ และจะให้การสนับสนุน บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด อย่างเต็มที่เพื่อให้บริษัทเติบโตและประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไปในอนาคต”

 

 

          สำหรับการมอบรางวัลในปี 2563 ที่จัดขึ้นภายใต้วิถีนิวนอร์มอล ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 6 ประเภท ประกอบไปด้วย 1.รางวัลประเภทยอดขายดีเด่น 2.รางวัลประเภทยอดขายเติบโต 3.รางวัลประเภทยอดขายผลิตภัณฑ์ รวมดีเด่น 4.รางวัลประเภทยอดขายเติบโตต่ อเนื่อง 5.รางวัลประเภทลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานสูงสุด และ 6.รางวัลประเภทลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานดีเยี่ยม

 

 

          คุณจันทร์นภากล่าวว่าการจัดงานมอบรางวัล Lamina Excellence Award ในปีนี้เน้นผลจากการพัฒนาศักยภาพการบริการ และการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลกเพื่อความพอใจสูงสุดของผู้บริโภค เนื่องจากเมื่อร้านค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เจ้าของรถจะได้รับการบริการที่ดี และบริการหลังการขายที่ใส่ใจจากร้านที่บริหารธุรกิจอย่างมั่นคงเช่นกัน

 

 

          สำหรับภาพรวมของบริษัทในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ได้มีการเปิดตัวสินค้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์อย่าง “ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรี่ส์” ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสอุปกรณ์ต่าง ๆ ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมทั้งปรับมาใช้กระบวนการดิจิทัลในการทำตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโบรชัวร์อีเลกทรอนิกส์ หรือระบบการชำระเงิน การรับประกัน หรือการจองคิวติดตั้งฟิล์มรูปแบบอออนไลน์ เป็นต้น

 

 

          “ในปีนี้เป็นปีที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยหดตัวอย่างรุนแรง ทำให้ตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็ ได้รับผลกระทบเช่นกันอย่างไรก็ตาม ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ และความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับลามิน่า เราจึงยังเติบโตเหนือตลาด 5% หรือรักษาส่วนแบ่งตลาด 33% เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นความสำเร็จของเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของบริษัท”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook