เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 กันยายน 2563 - 11:42

Mini JCW Nightfall Edition มาในโทนสีดำสายดาร์ก ดุดันเร้าใจในทุกมุมมอง มีในออสเตรเลียเพียง 40 คัน

 

          Mini ในประเทศออสเตรเลียได้เสริมความดุดัน และสปอร์ตบนตัว John Cooper Works ทั้งในรุ่น Hatch 3 ประตู และ Convertible ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ Mini JCW Nightfall Edition ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 40 เท่านั้น

 

 

          Mini JCW Nightfall Edition ทั้งในรุ่น Hatch 3 ประตู และ Convertible เสริมความดุดันทั่วร่างด้วยการฉาบสีดำใหม่ Enigmatic Black Metallic, โดดเด่นด้วยตราโลโก้ Mini สีดำที่ฝากระโปรงหน้า, ที่ชุดไฟหน้ารอบกรอบด้วยโครเมี่ยมเสริมความหรูหรามีระดับ, ที่กระจังหน้าติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์คู่ใหญ่ พร้อมกับตกแต่งชุดพาร์ทรอบคันด้วยวัดสุสีดำ Piano Black รวมทั้งที่มือเปิดประตู

 

 

        นอกจากนั้นยังได้มีการปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมเสริมความสปอร์ตให้กับตัวรถไม่ว่าจะเป็นในส่วนสกู๊ปที่ฝากระโปรงหน้าจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงตกแต่งปลายท่อไอเสียด้วยการหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เติมเต็มความปลอดภัยด้วยชุดเบรกแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมกับล้อสีดำลายใหม่แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 17 นิ้ว พร้อมกับติดตรา John Cooper Works ไว้รอบคัน

 

 

          ส่วนรายละเอียดภายในห้องโดยสารของ Mini JCW Nightfall Edition ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ Piano Black ทั่วทั้งห้องโดยสาร, เบาะนั่งทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Dinamica Microfibre, พวงมาลัยทรงสปอร์ตเสริมความหรูหราด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara, ตกแต่งที่บริเวณคันเบรกมือด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ในรุ่น Hatch 3 ประตู ในส่วนหลังคาด้านในบุผ้าสีดำ Anthracite Headliner มาพร้อมหลังคาพาโนรามาซันรูฟ

          ในด้านพละกำลังทั้งในรุ่นพิเศษทั้ง Hatch และ Convertible ยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ที่ผ่านการโมดิฟายโดย JCW ที่มีกำลัง 228 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 320 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังคู่ล้อหน้า ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 6.1 วินาที ส่วนใน Convertible ที่เป็นรุ่นเปิดประทุนใช้เวลา 6.5 วินาที

 

 

          Mini JCW Nightfall Edition รุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 40 คัน เท่านั้น โดยถูกแบ่งไปในรุ่น Convertible 10 คัน ทาง Mini ตั้งราคา JCW Nightfall Edition รุ่นพิเศษในตัว Hatch อยู่ที่ 70,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1.61 ล้านบาท ส่วนในรุ่นเปิดประทุนจะมีราคาอยู่ที่ 75,290 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 1.71 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook