เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 กันยายน 2563 - 15:00

Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition จักรยานรุ่นพิเศษถ่ายทอดจิตวิญญาณความแรงจาก 4 ล้อ สู่ 2 ล้อ

 

          Lamborghini ได้ร่วมมือกับ Cervelo Cycles ผู้ผลิตจักรยานจากประเทศแคนาดา เปิดตัวจักรยานรุ่นพิเศษ Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition เอาสาวกแฟนๆกระทิงดุ โดยเฉพาะผู้ที่ครอบครอง Aventador SVJ เพราะ Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition ได้ถอดแบบรายละเอียดซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษคันนี้ออกมา โดยจักรยานลิมิเต็ดอิดิชั่นคันนี้จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 63 คันเท่านั้น โดยจะมีราคาอยู่ที่ 18,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยตกอยู่ราว 5.63 แสนบาท

 

 

          Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition มาในรูปทรงแบบจักรยานเสือหมอบ โดยในดีไซน์ลวยลายที่อยู่บนตัวของจักรยานรุ่นพิเศษคันนี้ ได้ถูกถอดแบบออกมาจากตัว Lamborghini Aventador SVJ รุ่นพิเศษ ที่เป็นรุ่นทำสถิติความเร็วในสนาม Nurburgring Nordschleife บนเส้นทาง 26.6 กม. ด้วยเวลาเพียง 6:44:97 วินาที อีกทั้งทาง Lamborghini และ Cervelo Cycles ได้ผลิต Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition ออกมาเพียง 63 คัน เท่ากับจำนวนของ Aventador SVJ รุ่นพิเศษที่ถูกผลิตออกมา จำนวน 63 คัน เพื่อเป็นเกียรติ และเฉลิมฉลองให้กับบริษัท Lamborghini ที่ได้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 1963 

 

 

          ด้านรายละเอียดของ Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition อย่างที่กล่าวไปแล้วสีสันของตัวรถถูกถอดแบบมาจาก Lamborghini Aventador SVJ พร้อมติดตราโลโก้กระทิงดุ Lamborghini ที่ตัวเฟรม

 

 

          นอกจากนั้นเพื่อให้เหมือนกับว่าเป็นรถซุปเปอร์ที่มีชาติกำเนิดในประเทศอิตาลี ชุดชิ้นส่วนอุปกรณืต่างๆ ที่ประกอบอยู่บนตัว  Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition นี้จะถูกผลิตขึ้นในประเทศอิตาลีทุกชิ้น เริ่มจากวงล้อ Campagnolo Bora One รัดด้วยยาง Vittoria Corsa Pro

 

 

          ใส่ชุดเกียร์ของทาง Campagnolo Super Record EPS, ส่วนแฮนด์เป็นของ Deda Elementi ปิดท้ายด้วยอานนั่งเป็นของทาง Fizik Aliante

 

 

           Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition จักรยานรุ่นพิเศษนี้สามารถหาซื่้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และร้าน Cervelo ทั่วไป โดยราคาค่าตัวของจักรยานเสือหมอบรุ่นพิเศษนี้ ถูกตั้งไว้ที่ 18,000 เหรียญสหรัญฯ หรือคิดเป็นเงินไทยตกอยู่ราว 5.63 แสนบาท

 

Cr.carscoops.com       

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook