เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 กันยายน 2563 - 10:56

Nissan Z Proto เผยทีเซอร์ใหม่โชว์รายละเอียดชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ตอกย้ำเจอตัวจริงแน่ 15 กันยายนนี้

 

          หลังจากที่ค่อยทีเซอร์ชุดแรกออกมาเรียกน้ำย่อยไปแล้วสำหรับ Nissan Z Proto ว่าที่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ของทางค่าย Nissan ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำว่ามาแน่ และมาจริงทางผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวใหม่ของ Nissan Z Proto ที่เผยให้เห็นรายละเอียดมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะได้เจอตัวจริงในวันที่ 15 กันยายนนี้

 

 

          Nissan Z Proto ที่มีการคาดการณ์ว่าจะกลายเป็นรถต้นแบบของตระกูล Z ตัวใหม่ และเวอร์ชั่นผลิตจริง จะตามออกมาในอนาคตอันใกล้ โดย Nissan Z Proto ตัวใหม่นี้ จะมาสืบทอดและสืบสานตำนานความแรงต่อจาก 370Z ที่ยืดหยัดเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่เก่าแก่ที่สุดของทางนิสสัน เพราะ 370Z นั้น เปิดตัวออกสู่เส้นทางยานยนต์มาตั้งแต่ปี 2009 

 

 

          โดยในคลิปทีเซอร์ความยาว 33 วินาที ของ Nissan Z Proto ตัวล่าสุดนี้เผยถึงรายละเอียด ทั้งโลโก้ตัว ‘Z’ ที่ได้รับการออกแบบใหม่ และติดตามส่วนต่างๆของตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นที่ธรณีประตู, คอนโซลกลางใต้คอนโซลเกียร์ และที่ด้านท้ายที่เสา C

 

 

          อีกทั้งยังเผยรายละเอียดของล้ออัลลอยที่ดีไซน์ใหม่แบบ 5 ก้านคู่ ตรงกลางติดตั้งโลโก้ใหม่ของทาง Nissan และสิ่งที่เราเห็นก่อนหน้านั้นแล้วก็คือ ชุดไฟหน้า LED ที่เป็นทรงกลม

 

 

          และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของคลิปทีเซอร์นี้คงหนีไม่พ้นการเผยว่า Nissan Z Proto คันนี้ จะมากับชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่คาดหมใายว่าคงจะมากับขุมพบังเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร Twin Turbo ให้กำลังแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 400 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 475 นิวตัน-เมตร เป็นแบบขับเคลื่อนล้อหลัง ที่เป็นบล๊อกเดียวกับที่อยุ่บนตัว Infiniti Q50

 

 

          ส่วนรายละเอียดของโดยรวมของ Nissan Z Proto จะเป็นอย่างไร อีกไม่นานเราคงได้เจอกับผู้ที่จะมาสานต่อความสปอร์ตเร้าใจจากตระกูล Z ตัวใหม่ 15 กันยายนนี้ เจอตัวจริงแน่ และทันทีที่ตัวจริงของ Nissan Z Proto เผยออกมาทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำรายงานให้ทราบโดยทันทีครับ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook