เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 กันยายน 2563 - 15:46

BMW Series4 Coupe Dark Edition ลุคเข้มดุดันด้วยสี Sapphire Black ที่ดำสนิท มีเฉพาะใน UAE

 

          BMW Series 4 (G22) 2020 รุ่นใหม่ล่าสุดได้เดินทางมาถึง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และพร้อมให้สาวกตราใบพัดสีขาวชาว UAE ได้จับจองกันแล้ว โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้มาเฉพาะรุ่นมาตราฐานธรรดาเท่านั้นทาง BMW ได้ร่วมกับ Abu Dhabi บริษัทตัวแทนจำหน่าย BMW ใน ิยังเปิดตัวรุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ BMW Series 4 Coupe Dark Edition ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยจะมากับสีตัวถังสีดำ Sapphire Black ที่เพิ่มลุคเข้มที่ดุดันมากยิ่งขึ้น 

 

 

          โดยในรุ่นพิเศษ Dark Edition ได้ถูกเปิดตัวพร้อมกับในรุ่นธรรมดาที่ โรงแรม Ritz-Carlton Grand Canal hotel ที่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว อันหรูหรากลางกรุงอาบูดาบี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในรุ่นพิเศษ BMW Series 4 Coupe Dark Edition นี้ถูกอัพเกรด และตกแต่งขึ้นมาจากรุ่นย่อย 430i

 

 

          นอกจากจะมากับสีตัวถังอันดุดันด้วยสีดำสนิท Sapphire Black แล้วยังเสริมความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยชุดแต่ง M Sport package ที่มาพร้อมชุดไฟหน้าแบบรมดำที่ตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษโดย BMW Individual 

 

 

          นอกจากนั้นยังตกแต่งด้วยชุดแต่งภายนอก M Carbon รอบคัน ไล่มาตั้งแต่ฝาครอบกระจกมองข้าง, ครอบชุดไฟตัดหมอก, สปอร์ยเลอร์ฝากระโปรงหลัง และดิฟฟิวเซอร์ท้าย

 

 

          นอกจากนั้นยังเสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่มากับชุดเบรคของทาง M Sport พร้อมกับคาลิเปอร์เบรกสีแดง ที่โดดเด่นมองเห็นชัดมาแต่ไกล 

 

 

          ด้านรายละเอียดภายในห้องโดยสารของ BMW Series 4 Coupe Dark Edition รุ่นพิเศษนึ้ มีการอัพเกรดเพิ่มความพิเศษให้พรี่เมี่ยมด้วยการหุ้มด้วยหนัง Vernasca Cognac สีน้ำตาลที่ดูภูมิฐาน และหรูหรา ทั้งที่ตัวเบาะนั่ง, คอนโซลหน้า, คอนโซลกลาง และที่แผงประตู เติมเต็มความสปอร์ตด้วยด้วยพวงมาลัย และเข็มขัดนิรภัยจากทาง M Sport

 

 

          นอกจากนั้นยังได้รับการติดตั้งชุดเครื่องระดับากรดพรี่เมี่ยมอย่าง Harman Kardon และปิดท้ายความหรูหราด้วยหลังคาแบบซันรูฟ

 

 

          ส่วนด้านพละพลังของ BMW Series 4 Coupe Dark Edition ไม่ได้มีการปรับจูนแต่อย่างใด ยกขุมพลังในรุ่นย่อย 430i มาทั้งชุดเป็นขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 254 แรงม้า ส่วนแรงบิดอยู่ที่ 400 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.8 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดนัันจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook