เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 กันยายน 2563 - 17:00

Subaru ส่งรุ่นพิเศษ Forester Edition Sport40 2021 ฉลองครบรอบ 40 ปี ของแบรนด์ในเยอรมนี

 

          Subaru ในประเทศเยอรมนีฉลองครบรอบ 40 ปี ของแบรนด์ที่อยู่ในประเทศเยอรมนี ด้วยการเปิดตัวรถคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ รุ่นพิเศษ Subaru Forester Edition Sport40 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่เพิ่มเติมความสปอร์ตบนตัวรถสายยครอบครัว โดยจะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 468 คัน และวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศเยอรมนี เคาะราคาขายที่ 39,956.60 ยูโร หรือประะมาณ 1.47 ล้านบาท

 

 

          Subaru Forester Edition Sport40 2021 ถูกพัฒนาบนรุ่นย่อย Comfort มาบนสีตัวถังสีขาวล้วน ตกแต่งด้วยชุดพาร์ทรอบคันที่เป็นสีดำเพื่อเพิ่มสไตส์ และลุคที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ไล่มาตั้งแต่กระจังหน้าสีดำสนิทขับให้โลโก้ดาวลูกไก่ดูดดดเด่นออกมา, เพิ่มความดุด้วยกรอบไฟตัดหมอกสีดำ และราวหลังคา มาพร้อมชุดไฟหน้าแบบรมดำ

 

 

          เสริมภาพลักษณ์ให้ครบสูทด้วยล้ออัลลอยสีดำ Anthracite ขนาด 18 นิ้ว เติมความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น Edition Sport40 ด้วยการแซมด้วยสีส้มที่ชุดพาร์ทรอบคันตั้งแต่สเกิร์ทหน้า กาบข้าง และสเกิร์ตด้านท้าย รวมทั้งที่รองราวหลังคาด้านบน นอกจากนั้นในรุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี ยังมีสี ดำเข้ม Dark Blue Pearl ให้ลูกค้าๆไว้เป็นตัวเลือกอีกด้วย

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารของรุ่นพิเศษนี้ก็ตกแต่งเฉกเช่นเดียวกับภาพลักษณ์ภายนอก ด้วยการแต่งแต้มสีส้มตามส่วนต่างๆด้วยการเย็บ และเดินด้วยด้ายสีส้ม ตัดกับหนังสีดำ ทั้งที่พวงมาลัย, คันเกียร์ ไปจนถึงแผงหน้าปัด และที่เบาะนั่ง รวมถึงที่กรอบช่องแอร์อีกด้วย นอกจากนั้นยังได้ติดตราสัญลักษณ์พิเศษ Edition Sport40 เพื่อบ่งบอกว่าคุณกำลังอยู่บนตัว Forester รุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัด

 

 

          ด้านชุดอุปกรณ์ และสิงอำนวยความสะดวกต่างๆของรุ่นพิเศษ Edition Sport40 นี้ ยกมาจากในรุ่นพื้นฐานรุ่นย่อย Comfort ทั้งชุดไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแบบ 2 โซน, หลังคาพาโนรามิค ซันรูฟ, กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้ามาพร้อมระบบไล่ฝ้า, พวงมาลัยที่มากับระบบปรับอุณหภูมิ, ระบบ Infotainment ที่มากับหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมเชื่อมต่อวิทยุระบบ DAB +, กล้องมองหลัง นอกจากนั้นยังได้รับระบบนำทางที่จะได้รับการอัพเดทฟรีเป็นระยะเวลา 3 ปี  

 

 

          และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ Subaru Forester Edition Sport40 รุ่นพิเศษ นี้คือมาพร้อมกับระบบ Eyesight ที่เป็นระบบความปลอดภัยชั้นนำระดับจากค่ายตราดาวลูกไก่ ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วยเหลือในการขับขี่ต่างๆ มากถึง 6 ระบบ ได้แก่ ระบบเบรคก่อนชน Pre-collision Braking, ระบบถอนคันเร่งก่อนการชน Pre-collision Throttle Management, ระบบควบคุมความเร็วรถแบบปรับความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control, ระบบเตือนเมื่อออกจากเลน และระบบเตือนเมื่อขับรถส่าย Lane Departure & Sway Warning, ระบบช่วยประคองพวงมาลัยให้ตัวรถอยู่ในเลน Pre-collision Steering Assist และ ระบบเตือนเมื่อการจราจรเคลื่อนที่ Lead Vehicle Start Alert

 

 

          ด้านพละกำลังนั้นยังคงเป็นขุมพลังเดิมเครื่องยนต์ Mild Hybrid 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 148 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 194 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT เป็นแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

 

 

          โดยทาง Subaru ในเยอรมนี ตั้งราคา Subaru Forester Edition Sport40 รุ่นพิเศษ ไว้ที่ 39,956.60 ยูโร หรือราว 1.47 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook