เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 กันยายน 2563 - 11:58

MAN Global Standard โชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานเยอรมนีที่แรกของไทย

 

          เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย (MAN) เดินเครื่องลุยตลาดรถบรรทุกไทยเต็มพิกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่ได้การรับรองมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด (MAN Global Standard) แห่งแรกของประเทศไทย ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เค-แมน. ออโต้ เซอร์วิส จำกัด รองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลอันเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการขนส่งไทยทางภาคพื้นที่สำคัญ พร้อมย้ำ 3 กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนเอ็ม เอ เอ็น ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดรถบรรทุกไทยอย่างยั่งยืน โดยอนาคตเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมพื้นที่ ต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก เพื่อมุ่งสู่แบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด  

 

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย

 

          คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เอ็ม เอ เอ็น (MAN) เดินเครื่องลุยตลาดรถบรรทุกไทย ล่าสุดจับมือพันธมิตร บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้คร่ำวอดในวงการรถบัสและรถบรรทุกไทย เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่ได้การรับรองมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด (MAN Global Standard) แห่งแรกของประเทศไทย บริเวณถนนบางนา–ตราด ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

          ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร รองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลอันเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการขนส่งไทยทางภาคพื้นที่สำคัญ พร้อมย้ำ 3 กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนเอ็ม เอ เอ็น ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดรถบรรทุกไทยอย่างยั่งยืน ได้แก่ 1. “ซิมพลิฟายด์อิ้ง บิสซิเนส” (Simplifying Business) การทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย โดยมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการอย่างง่ายที่สุดเพื่อทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 2. รถบรรทุกทุกคัน ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ 3.การขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการที่ครอบคลุมเส้นทางการใช้งานของลูกค้าให้เป็นไปในทิศทางและมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ โดยอนาคตเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่ต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก

 

 

           ในขณะที่ด้านการบริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ เอ็ม เอ เอ็น มีการรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 1 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง และการรับประกันระบบขับเคลื่อน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางพร้อมกันกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน ด้านอะไหล่มีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงมีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของเอ็ม เอ เอ็น เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคน เพื่อมุ่งสู่แบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยพร้อมให้ลูกค้าสัมผัส รวมถึงทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย TGS 6x4 360 แรงม้า TGS 6x4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปอีกด้วย นายจักรพงษ์ กล่าวสรุป

 

คุณยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุกและรถโดยสารยี่ห้อ MAN (เอ็ม เอ เอ็น)

 

          ด้าน คุณยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุกและรถโดยสารยี่ห้อ MAN (เอ็ม เอ เอ็น) เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นในการมาเป็นตัวแทนจำหน่ายเอ็ม เอ เอ็น ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มแรกจากการที่ตนเองเป็นผู้ใช้บริการก่อนทำให้ทราบดีว่าผลิตภัณฑ์ของเอ็ม เอ เอ็น มีคุณภาพที่ดีตามมาตรฐานยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสมรรถนะความแข็งแกร่ง ทนทาน และความคุ้มค่าของการใช้งานและซ่อมบำรุง ทำให้ต่อมาได้พัฒนาสู่การเป็นตัวแทนจำหน่าย เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

 

          โดยส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ แบ่งออกเป็นส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยในส่วนโชว์รูมจะมีรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ทุกรุ่นที่ขายไทยให้ลูกค้าได้ดูและสัมผัสจริงรวมถึงให้ทดลองขับ พร้อมชูจุดแข็งรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น คือเป็นรถที่บรรทุกที่สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามลักษณะการใช้งานของลูกค้าทุกประเภท ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้อย่างครอบคลุม ในด้านศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่รองรับการซ่อมบำรุงได้มากถึง 8 คัน ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการด้วยพนักงานที่ได้รับการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ 

 

 

          นอกจากการโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่เป็นไปตามมาตรฐานแล้ว อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจให้สามารถดำเนินได้อย่างมั่นคงแข็งแกร่ง คือการมอบการให้บริการด้วยความจริงใจแก่ทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้าปัจจุบัน ตลอดจนลูกค้าใหม่ในอนาคต ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาหรือรับบริการได้โดยไม่มีข้อกำหนด ตลอดจนการที่เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ลงมาดูแลด้านการตลาดเองในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะนำพา เอ็ม เอ เอ็น เป็นหนึ่งในแบรด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน นายยุทธนา กล่าวทิ้งท้าย

          รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-627-5888  เฟซบุ๊กwww.facebook.com/mantruckandbusthailand เว็บไซต์ www.man-truckbus-asia.com Instagram: @mantruckandbusthailand Youtube: MAN Truck & Bus Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook