เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 8 กันยายน 2563 - 17:01

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

คอมแพ็ค เบรก เปิดบ้านโชว์ผลสำเร็จโครงการ TIME ลุยเดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถนักศึกษารุ่นที่ 4

 

          คุณเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ และคุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นพ.สกลสัตยาทร ปิยะสกล นายกสภาวิทยาลัยมหิดล และคณะผู้บริหารจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) นำโดย ดร.ฐิตาภา สมิตินนท์ รองผู้อำนวยการ สวทช. ในโอกาสเยี่ยมชมผลงานและความสำเร็จโครงการสร้างขีดความสามารถในการทำนวัตกรรมของภาคอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับความสามารถการแข่งขันของประเทศไทยโดยการพัฒนากำลังคนระดับสูง (Total Innovation Management Enterprise) หรือโครงการ TIME พร้อมทั้งหารือแนวทางเปิดรับนักศึกษาเข้าร่วมโครงการในรุ่นที่ 4 ตลอดจนแสดงความคิดเห็นร่วมกันถึงบทบาทหน้าที่ของแต่ละภาคส่วน เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ณ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด จ.เพชรบุรี

 

 

          สำหรับโครงการสร้างขีดความสามารถในการทำนวัตกรรมของภาคอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับความสามารถการแข่งขันของประเทศไทยโดยการพัฒนากำลังคนระดับสูง (Total Innovation Management Enterprise) หรือโครงการ TIME นั้น มีขึ้นเพื่อพัฒนาโครงการที่ตอบสนองความต้องการและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมด้วยวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ตลอดจนสร้างรูปแบบการทำงานอันก่อให้เกิดการถ่ายทอด แลกเปลี่ยน การสร้างและการนำไปใช้ประโยชน์ขององค์ความรู้จนนำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

 

 

          ซึ่งบริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ได้เข้าร่วมโครงการดังกล่าวมาตั้งแต่ต้น โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้ามาศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาโท พร้อมกับเข้าทำงานเต็มเวลาในสถานประกอบการ พร้อมทั้งจัดให้มีการเรียนและการฝึกทักษะการทำงานตามกระบวนการพัฒนาบุคลากรผู้มีความรู้ด้านการจัดการนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมในสถานประกอบการ ซึ่งที่ผ่านมามีนักศึกษาสนใจเข้าร่วมโครงการกับบริษัทเป็นจำนวนมากและนักศึกษาที่จบจากโครงการนี้ไปบางส่วนจะกลับเข้ามาทำงานที่บริษัทและพร้อมเริ่มงานได้ทันที.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook