เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 7 กันยายน 2563 - 10:15

Aprilia Tuono 660 สัมผัสความหล่อกับตัวเป็นๆ กับว่าที่มิดเดิ้ลสปอร์ตเนคเก็ตไบค์สุดร้อนแรงแห่งยุค

ภาพสิทธิบัตรล่าสุดของ Aprilia Tuono 660

 

           ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทางค่ายเทพเจ้าสามตาแห่งดินแดนมักกะโรนี พร้อมจะผลักดันมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบมิดเดิ้ลไซส์ออกมาลุยตลาดอย่างเต็มตัว ซึ่งก็จัดเต็มทั้งมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตหกแรงครึ่งอย่าง Aprillia RS 660 ที่ได้เผยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยไปเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงสองล้อในแนวเนคเก็ตไบค์ที่ทางค่ายให้ชื่อว่า Aprilia Tuono 660

 

Aprilia Tuono V4 X ไฮเปอร์เนคเก็ตไบค์สายโหด

 

            Aprilia Tuono 660 รถในแนวเนคเก็ตไบค์อีกหนึ่งรุ่น ที่เป็นเสมือนการส่งสัญญาณว่า ทางค่าย Aprillia เตรียมลุยตลาดมิดเดิ้ลคลาสอย่างเต็มตัว โดยเนคเก็ตไบค์ผู้นี้ ได้รับการถ่ายทอดความร้อนแรง ภายใต้จิตวิญญาณสุดโหดจากรุ่นพี่ Aprilia Tuono V4 X  ไฮเปอร์เนคเก็ตไบค์สายโหด ที่พกพาพละกำลังมาถึง 221 แรงม้า บวกกับเครื่องเคียงและเทคโนโลยีการขับขี่แบบเต็มคัน ซึ่งความเคลลื่อนไหวล่าสุดของ Aprilia Tuono 660 คือ การยื่นจดสิทธิบัตรเพื่อเตรียมที่จะผลิตจริงในเร็วๆ นี้

 

Aprilia Tuono 660 ที่ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด

 

 

            ก่อนที่ Aprilia Tuono 660 จะลงตลาดในช่วงต้นปี 2021 ในครั้งนี้ ทาง BoxzaRacing มีภาพของว่าที่ Aprilia Tuono 660 แบบเต็มๆ คันมาให้ชม โดยภาพเซ็ตนี้ เป็นภาพที่เราไปเก็บมาในงาน EICMA 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อปลายปีก่อน ซึ่งบอกได้เลยว่า ตัวจริงของ Aprilia Tuono 660 นั้น สวยงาม ดุดันไม่แพ้ใคร รวมถึงยังสื่อเอกลักษณ์ของแบรนด์ Aprilia ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

 

 

             เชื่อว่า...การเข้ามาของ Aprilia Tuono 660 จะทำให้ตลาดเนคเก็ตไบค์มิดเดิ้ลคลาสในโลก กลับมาลุกเป็นไฟอีกครั้ง เนื่องจากรถในคลาสนี้ ยังคงเป็นที่ต้องการในหมู่ไบค์เกอร์ โดยเฉพาะในต่างแดนที่เน้นประสิทธิภาพในการใช้งนเป็นหลัก ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Aprilia Tuono 660 เพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing จะนำมารายงานให้ทราบโดยพลัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook