เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 กันยายน 2563 - 18:09

Liberty Walk ออกชุดแต่ง Wide Body Toyota GR Supra กับโป่งเย็บอันเป็นเอกลักษณ์ และสปอยเลอร์สุดอลังฯ

 

          หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทาง Liberty Walk ได้เผยภาพฟิตติ้งชุดแต่ง Wide Body ใหม่ บนตัว Toyota GR Supra ล่าสุดนี้ ชุดแต่ง Wide Body ดังกล่าวได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโชว์โฉมความดิบดุในสไตส์ Liberty Walk ให้แฟนพันธุ์แท้ของสำนักแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งแฟนคลับ Toyota GR Supra ได้ยลโฉมกันอย่างเป็นทางการ

 

 

          โดยชุดแต่ง Wide Body ใหม่ สำหรับ Toyota GR Supra จากสำนักแต่ง Liberty Walk จะมากับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น โดยชุดแต่งดังกล่าวนี้ จะมีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่เน้นน้ำหนักเบา และแบบไฟเบอร์กลาส โดยชุดแต่งใหม่จากสำนักแต่งจากญี่ปุ่นนี้ จะเริ่มจากสปลิตเตอร์หน้าที่ออกแบบเพิ่มลุค และหน้าที่ดุดันขึ้น เสริมด้วยคานาร์ดด้านหน้าเพื่อสร้างแรงกดที่ด้านหน้ารถ

 

 

          ด้านท้ายโดดเด่นด้วยปีกหลังขนาดใหญ่ มาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ ที่พร้อมรีดอากาศอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมากับชุดโป่งล้อเย็บขนาดใหญ่ ที่เสมือนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของสำนักแต่งสวยจากแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้

 

 

          เข้าชุดกับล้ออัลลอย Forged LD97 สีดำของทาง LB.Works รวมทั้งสเกิร์ตข้างดีไซน์ใหม่ อีกทั้งยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนฝากระโปรงหน้าใหม่ ที่มากับ Scoop ช่องรับลม ซึ่งโดยรวมแล้วปรับเปลี่ยน Toyota GR Supra คันนี้ ให้ดูดุดัน และโหดเหมือนรถแข่งในสนาม

 

 

          สำหรับชุดแต่ง Wide Body Toyota GR Supra แบบชุดเต็มที่เป็นไฟเบอร์กลาสจะมีราคาอยู่ที่ 1,485,000 เยน หรือราว ราว 4.37 แสนบาท ส่วนถ้าเป็นชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาจะมีราคาอยู่ที่ 1,595,000 เยน หรือราว 4.69 แสนบาท นอกจากนี้...ทาง Liberty Walk ยังมีชุดแต่งที่เพิ่มฝากระโปรงหน้าที่เป็นแบบติด Scoop ช่องรับลม โดยราคาชุดนี้ ยังพุ่งขึ้นไปสูงถึง 1,793,000 เยน หรือราว 5.27 แสนบาท

 

 

         นอกเหนือจากแพ็คเกจชุดโหดแล้วทาง Liberty Walk ยังติดตั้งระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบ AirRex เพื่อเอาใจสายโหลดเตี้ยมาให้อีกด้วย โดยราคาของระบบช่วงล่างนี้ จะอยู่ที่ 814,000 เยน หรือประมาณ 2.39 แสนบาท 

 

 

          ส่วนในด้านพละกำลังนั้นยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร แบบ 6 สูบเรียง เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลังอันทรงพลัง และเร่าร้อน เร็ว แรงเต็มพิกัด โดยมอบกำลังสูงสุดถึง 387 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 498 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังล้อคู่หลัง

 

 

          นอกจากนี้ชุดแต่ง Wide Body Toyota GR Supra ยังมีในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จอีกด้วย โดยในเรื่องพละกำลังก็ยังคงเดิมที่ 255 แรงม้า กับแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งทำให้รถคูเป้คันนี้ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5 วินาที เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook