เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 กันยายน 2563 - 12:24

Mazda BT-50 2021 เจเนอเรชั่นใหม่ในตลาดแดนจิงโจ้ เสริมลุคออฟโรด ด้วยชุดแต่งสุดเท่จากโรงงาน

 

          หลังจากที่มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัว Mazda BT-50 2021 โฉมใหม่ เป็นครั้งแรกของโลก ในประเทศออสเตรเลียไปแล้ว โดย Mazda BT-50 2021 โฉมนี้ เป็นรถปิกอัพเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ซึ่ง Mazda BT-50 รุ่นใหม่นี้ จะได้รับการประกอบขึ้นในประเทศไทย แล้วส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งในประเทศออสเตรเลียซึ่งกำหนดการณ์วางจำหน่ายในแดนจิงโจ้จะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้น Mazda BT-50 เจเนอเรชั่นใหม่นี้ คาดว่าจะเผยโฉมในช่วงปลายปีที่จะถีงนี้ โดยเวทีที่เปิดตัวคาดว่าจะเป็นในงาน Motor Expo 2020

 

 

          ล่าสุดในประเทศออสเตรเลียก่อนถึงวันลงโชว์รูมของ Mazda BT-50 รุ่นใหม่ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทาง Mazda ประเทศออสเตรเลีย ได้เผยข้อมูลชุดแต่ง และอุปกรณ์เสริมพิเศษ เพื่อยกระดับ และเติมเต็มภาพลักษณ์สายออฟโรดบนตัว Mazda BT-50 โดยชุดตกแต่งพิเศษนี้ จะมีให้เลือกมากกว่า 100 รายการ

 

 

          จากภาพที่ทาง Mazda ประเทศออสเตรเลียเผยออกมา สิ่งที่โดดเด่นจะเป็น Bullbar หรือ กันชนหน้าขนาดใหญ่ที่ทำจากเหล็กกล้าคุณภาพสีดำ ที่ถูกออกแบบให้เข้าชุดกับกระจังหน้า ทำให้ปรับเปลี่ยนลุคจากดีไซน์ที่สวยงามของ Kodo Design ให้กลายเป็นลุคที่ดุดัน นอกจากนั้นยังเสริมความปลอดภัยด้วยการติดตั้งชุดไฟส่องสว่าง LED ที่ชุด Bullbar ทั้ง 2 ข้าง อีกทั้งยังเสริมความปลอดภัยให้กับด้านล่างของขุมพลังเครื่องยนต์ด้วยการ์ดกันกระแทกใต้ห้องเครื่อง เพื่อรองรับในการขับในเส้นทางออฟโรด

 

 

          นอกจากนี้ด้านท้ายกระบะยังติดตั้งสปอร์ตบาร์ที่ผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพเกรดพี่เมี่ยมเช่นเดียวกับตัว Bullbar เคลือบด้วยสีดำที่ยกระดีบความหล่อ และดุดันเพิ่มขึ้น มาพร้อมกับแผ่นปิดด้านข้างที่ประทับโลโก้ BT-50, เสริมภาพลักษณ์รถออฟโรดให้เต็มพิกัดด้วยชุดแร็คหลังคาอเนกประสงค์ และราวบันไดข้างดีไซน์ใหม่ ปิดท้ายด้วยชุดล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว

 

 

          ทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับตัว Mazda BT-50 2021 ในตลาดแดนจิงโจ้ โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดนี้ ยังมาพร้อมกับการรับประกันจากทาง Mazda นาน 5 ปี อีกทั้งยังไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ส่วนชุดอุปกรณ์ที่เหลือทั้งหมดคงจะเผยออกมาในช่วงเดือนตุลาคมที่ทาง  Mazda BT-50 2021 ลงโชว์รูมอย่างเป็นทางการ รวมทั้งราคาของชุดแต่งเหล่านี้

 

 

          ส่วนในเมืองไทยนั้น คงต้องรอในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ซึ่งคาดว่า Mazda BT-50 2021 คงเผยโฉมออกมาให้แฟนๆ นักเลงรถกระบะเมืองไทยได้ยลโฉมกันแน่นอน ส่วนชุดแต่งแท้จากโรงงานจะออกมาด้วยหรือไม่ต้องรอลุ้นกันปลายปีนี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook