เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 กันยายน 2563 - 17:05

Porsche 911 เปลี่ยนจากความสวยคลาสสิคมาเป็นสไตส์ลุคดุ ดิบ โหด จากฝีมือการรังสรรค์ของ Khyzyl Saleem

 

          ในปัจจุบันการสไตส์แต่งรถนั้นจะมีอยู่มากมายหลายแนว ทั้งแต่แนวสวย เท่ห์ หรือจะเป็น แต่งลุย แต่งแรง รวมถึงในสไตส์แนวโหด วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ขอนำเสนอ Porsche 911 ที่ถูกแต่งมาในแนวทางดุ ดิบ โหด ประมาณเสมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ในเหตุการณ์วันสิ้นโลก หรือวันโลกาวินาศ จากฝีมือการออกแบบของ Khyzyl Saleem ที่รู้จักกันว่าเป็น Digital Artis ผู้ที่รังสรรคค์ยนตกรรมออกมาในแนวสุดโต่ง แต่เป็นที่ถูกตาถูกใจ ของใครหลายๆคน 

 

 

          Porsche 911 (964) ที่ถูกทาง Khyzyl Saleem ออกแบบและดัดแปลงใหม่นั้น ปรับเปลี่ยนจากสปอร์ตสายคลาสสิก ที่มีรูปลักษณ์หน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ให้กลายเป็นยนตกรรมที่หลุดออกมาจากหนังเรื่อง Mad Max หรือรถที่อยู่ในภาพยนตร์วันโลกาวินาศ

 

 

          เริ่มจากในส่วนด้านหน้าได้ถอดกันชนหน้าของเดิมออก แล้วใส่กันชนหน้าใหม่ที่เป็นในสไตล์รถในสนามแข่ง ที่เป็นแบบแยกชิ้น สเกิร์ตหน้าเป็นทรงเตี้ยเรียดพื้น มาพร้อมกับปีกสเกิร์ตหน้าที่กว้างยืดออกด้านข้าว ส่งผลให้ด้านหน้ารถมีความกว้างมากยิ่งขึ้น ชุดไฟหน้าจากเดิมที่เป็นทรงกลม ปรับเปลี่ยนเป็นแทบไฟ LED เรียวเล็ก ที่ติดตั้งอยู่บนโครงสร้างด้านหน้าตัวรถ 

 

 

          ในส่วนฝากระโปรงหน้ายังคงอยู่เช่นเดิม แต่ถอดในส่วนซุ้มล้อทั้ง 4 ด้านออก เพื่อโชว์ให้เห็นระบบกันสะเทือนที่ถูกออกแบบใหม่ พร้อมกับโชว์ให้เห็นหน้ายางขนาดใหญ่ที่มากับล้อไซส์ขนาดบิ้กจากทาง Rotiform wheels 

 

 

          ด้านข้างตัวรถยังคงความคลาสสิคของตัวรถไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตข้าง ที่มากับชุดประตูใหม่ที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          ส่วนช่วงด้านท้ายตัวรถนอกจากถอดในส่วนซุ้มล้อเพื่อโชว์ในล้อที่ล้นออกนอกตัวถังมาถึง 4 นิ้ว ยังถอดกันชนออกทั้งชุด เพื่อโชว์ให้เห็นโครงสร้างของตัวรถ รวมถึงขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer และท่อไอเสียแบบคู่ นอกจากนั้นยังปรับเปลี่ยนในส่วนชุดไฟท้ายใหม่ให้เป็นชุดไฟ LED ที่เป็นเส้นแนวยาวพาดเต็มท้ายรถ 

 

 

          Porsche 911 แนวหลุดโลกคันนี้ ทั้งหมดเป็นเพียงความคิด ไอเดีย ความบรรเจิดของ Khyzyl Saleem ซึ่งถ้าหากสร้างขึ้นมาจริงๆ ก็คงเป็นที่โดดเด่นไม่แพ้ใครแน่ เมื่อยามวิ่งทยานอยู่บนท้องถนนจริง

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook