เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2563 - 10:29

Ford Ranger เสริมรุ่น Wildtrak X พร้อมเติมออฟชั่นใหม่ และระบบ FordPass Connect เอาใจสาวกชาวออสซี่้

 

          Ford Ranger 2020 ในรุ่นย่อยที่วางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียได้รับการอัปเดตเสริมออฟชั่น FordPass Connect ที่จะช่วยเพิ่มความทันสมัย พร้อมกับเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเสริมรุ่นย่อยใหม่ Wildtrak X ที่จะให้ลูกค้าไปสัมผัสกับอารมณ์ของความเป็นออฟโรดมากกว่าเดิม

 

 

          Ford Ranger Wildtrak X รุ่นย่อยใหม่ในแดนออสซี่จะมากับการอัพเกรดเติมเต็มภาพลักษณ์ในสไตส์ออฟโรดที่มากยิ่งขึ้น เริ่มจากจะได้รับกุญแจที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษให้มีความโดดเด่น และแตกต่างจาก ในตัว Wildtrak รุ่นปกติ ในส่วนกระบะด้านท้ายติดตั้งฝาครอบกระบะท้ายที่เป็นแบบบานเลื่อนสไลด์ ที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าเพียงสั่งงานผ่านปุ่มที่อยู่บนแผงคอนโซลหน้า

 

 

          เสริมลุคให้ดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว นอกจากนั้นยังเสริมภาพลักษณ์ดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยชุดพาร์ทรอบคันที่เ็นสีดำ ทั้งบังโคลน และซุ้มล้อ รวมถึงกันชนหน้าทรงกลมสไตส์ออฟโรดสีดำ ที่มาพร้อมชุดแถบไฟ LED ที่วางบนกันชนหน้า และติดตั้งสน็อกเกิลไว้สำหรับลุยน้ำลึก

 

 

          นอกจากนั้นในทุกรุ่นยังของ Ford Ranger รวมทั้งในรุ่นใหม่อย่าง Wildtrak X จะได้รับการปรับเปลี่ยนมาเป็นชุดไฟหน้าแบบ Bi-LED ทั้งหมดโดยชุดไฟหน้าใหม่นี้จะช่วยให้การส่องสว่างบนท้องถนนมากขึ้นถึง 17 % และเมื่อเปิดไฟสูงจะส่องสว่างมากกว่าเดิมอีก 20% 

 

 

          Ford Ranger ในทุกรุ่นย่อยทั้ง Wildtrak, Wildtrak X ร่วมทั้ง Ranger XLT จะเพิ่มสีพิเศษอย่างสีขาวมุก Alabaster White ในขณะที่ตัว Ford Ranger Raptor ในเวอร์ชั่นชาวออสซี่ จะได้รับการพ่นเคลือบบนพื้นกระบะเพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งาน 

 

 

          อีกทั้งในทุกรุ่นก็จะได้รับการรองรับเทคโนโลยี FordPass Connect เป็นออพชั่นมาตรฐาน โดยระบบนี้จะสามารถเชื่อมต่อกับรถ และสมาร์ทโฟนสำหรับการตรวจสอบสถานะของรถ รองรับระบบเชื่อมต่อกับระบบอินโฟเทนเมนต์มให้บริการติดตามรถ และการติดต่อช่วยเหลือเมื่อรถเสียกลางทางหรือประสบอุบัติเหตุ และทำหน้าที่เป็นกุญแจรีโมทได้อีกด้วย ส่วนในด้านขุมพลังนั้นยังคงเป็นขุมพลังตัวเดิมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook