เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2563 - 11:26

Toyota H2 + Concept ยนตกรรมต้นแบบในอนาคตที่ผสมผสานความงดงามในอดีต กับความล้ำสมัยในอนาคต

 

          ได้มีนักออกแบบอิสระที่ชื่อว่า David Gallego ได้ออกแบบรังสรรค์รถคอนเซ็ปต์คาร์ในอนาคตของทางค่าย Toyota พร้อมกับตั้งชื่อออกมาแล้วว่า Toyota H2 + Concept ซึ่งภาพที่ถูกออกแบบมานี้ถึงแม้จะเป็นเพียงภาพเสมือนจริงที่อยู่ในจินตนาการของ David Gallego แต่ก็จัดได้ว่าเป็นยนตกรรมแห่งอนาคตที่ล้ำสมัย และอาจจะต่อยอดกลายเป็นซุปเปอร์คาร์ตัวแรงจริงๆของค่าย Toyota ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นก็เป็นไปได้ในอนาคต

 

 

          Toyota H2 + Concept คอนเซ็ปต์คาร์ต้นแบบในจิตนาการของ David Gallego จะมาในรูปแบบรถคูเป้ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูง โดยในรูปลักษณ์ และลักษณะหน้าตาของ Toyota H2 + Concept ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถ Toyota ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายๆรุ่นในอดีต ไม่ว่าจะเป็น Mk4 Supra และ Toyota 2000GT พร้อมกับผสมผสานกับรูปแบบในตัวปัจจุบันอย่าง Toyota Aygo อีกทั้งยังเสริมความคิดในจินตนาการของเจ้าของผลงาน ส่งผลให้กลายเป็น Toyota H2 + Concept ที่ดูสง่างาม และงดงามตั้งแต่หน้าจรดท้าย

 

 

          Toyota H2 + Concept โดดเด่นด้วยเส้นสายการออกแบบดูเฉียบคมรับกับทุกส่วนของรูปร่าง ชุดไฟหน้า LED ดีไซน์เรียวบาง และล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับกล้องด้านหน้า, เซนเซอร์ และชุดไฟ Matrix LED เช่นเดียวกับชุดไฟท้ายที่เป็น LED โดยดีไซน์ด้านท้ายรถนั้นได้รับแรงบันดาใจมาจากด้านหน้าตัวรถของ Toyota Aygo

 

 

          บริเวณซุ้มล้อหน้าทั้ง 2 ด้าน ดีไซนืให้เป็นพื้นที่เก็บกระเป๋า ขนาดเล็ก และสัมภาระต่างๆที่มีขนาดไม่ใหญ่ ส่วนหลังคาดีไซน์เป็นหลังคากระจก 

 

 

          ถึงแม้การออกแแบรูปลักษณ์ของ Toyota H2 + Concept ตจะเป็นในแบบรถซุปเปอร์คาร์ แต่ภายในห้องโดยสารทาง David Gallego ออกแบบให้เน้นความใหญ่โตกว้างขวางไม่ต่างจากตัว Koenigsegg Gemera ที่เป็นซุปเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง สัญชาติสวีเดน แต่ในตัว Toyota H2 + Concept ในจิตนาการคันนี้ถูกออกแบบเป็น 3 ที่นั่ง โดยที่นั่งแถวหน้าจะเป็นเป็น 2 ที่นั่ง ส่วนตอนหลังจะเป็นที่นั่งเดี่ยว อีกทั้งเบาะที่นั่งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถอดเบาะออกได้ทั้ง 2 แถว เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้มากยิ่งขึ้น

 

 

          แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ยังเป็นเพียงรถในจินตนาการของ David Gallego นักออกแบบอิสระ โดยผลงานชิ้นนี้ยังไม่ได้ถูกรองรับอย่างเป็นทางการจากทาง Toyota แต่หากว่าถูกรองรับ และได้พัฒนาขึ้นมาจริงๆ Toyota H2 + Concept จะเป็นซุปเปอร์คาร์ต้นแบบที่โดดเด่น ดูดี และล้ำสมัยคันหนึ่งเลยทีเดียว

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook