เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2563 - 16:40

Honda Civic Hatchback 2020 สปอร์ตเร้าใจขึ้นไปอีกขั้นด้วยชุดแต่งใหม่จาก Mugen

 

          หลังจากที่ทางสำนักแต่ง Mugen ที่เป็นสำนักแต่งคู่บุญของทาง Honda ได้บรรจง บรรเลงตกแต่ง Honda Civic Type R 2020 ออกมาจนงามหยดย้อยมาแล้ว ล่าสุดสำนักแต่ง Mugen จากประเทศญี่ปุ่นได้นำเสนอชุดบอดี้พาร์ทรอบคัน พร้อมกับตกแต่งภายในที่เน้นดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวลงบนตัว Honda Civic Hatchback 2020 เวอร์ชั่นปัจจุบัน 

 

 

          Honda Civic Hatchback 2020 เป็นอีกหนึ่งโมเดลของทาง Honda ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นตลาดบ้านเกิดที่ญี่ปุ่น รวมถึงอีกหลายๆปนะเทศ รวมทั้ง ในประเทศไทยของเราเอง เพราะด้วยดีไซน์ที่ดูลงตัวในทุกสัดส่วน จึงทำให้ในโมเดลนี้เป็นที่ต้องการของตลาดทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นเพื่อต่อยอดเสริมลุคความสปอร์ตให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นทาง Mugen จึงได้เปิดตัวชุดแต่งของ Honda Civic Hatchback 2020 เวอร์ชั่นปัจจุบันออกมาเพื่อให้รถขวัญใจวัยรุ่นโมเดลนี้ โฉบเฉี่ยว และดูร้อนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อวิ่งโลดแล่นอยู่บนท้องถนน

 

 

          โดยชุดแต่ง Mugen บนตัว Honda Civic Hatchback 2020 จะเริ่มจากกระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ รับกับชุดแต่งสีดำ, กันชนหน้าใหม่, สเกิร์ตข้างดีไซน์พิเศษ, เสริมด้วยคิ้วกันสาดด้านข้าง,  ฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์มาพร้อมชุดไฟเลี้ยวในตัวแบบ LED,

 

 

          สปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมชุดกันชนท้าย, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายสไตล์สปอร์ต, ชุดท่อไอเสียแบบสปอร์ต, ชุดไฟท้าย LED, เสริมความสปอร์ตด้วยกรอบป้ายทะเบียนคาร์บอนไฟเบอร์ และพร้อมกับมีแผ่นป้องกันรอยขีดข่วนติดตั้งไว้ที่บริเวณมือจับประตู

 

 

          นอกจากนั้นยังมากับล้ออัลลอยสีดำแบบทูโทนขนาด 19 นิ้ว ที่เป็นลวยลายแบบซี่ที่ดูแปลกตา ด้านในมากับชุดผ้าเบรกใหม่ที่ทนความร้อนของทาง Mugen นอกจากนั้นทาง Mugen ยังเผยว่า ในส่วนแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายสไตล์สปอร์ตที่ดีไซน์ออกแบบใหม่มานั้นยังสามารถเข้าชุดกับชุดท่อไอเสียแบบรุ่นมาตรฐาน และชุดท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่เป็นทรงหกเหลี่ยม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Hatchback Mugen 2020 ได้รับการอัพเกรดเฉกเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยพวงมาลัยแบบสปอร์ต, เบาะที่นั่งแบบ Full Bucket Seat พร้อมกับตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมกับตกแต่งปุ่ม Push Start, แผ่นรองขอบประตูลายพิเศษ, พรมปูพื้นพร้อมป้าย Mugen, หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่สไตส์ Mugen และแผ่นแพลนตรา Mugen ที่ธรณีประตู

 

 

          ส่วนราคาของชุดแต่ง Honda Civic Hatchback Mugen 2020 แฟนๆ สาวก Honda สามารถเข้าไปชม และสั่งสินค้าได้ที่ mugen เพราะสามารถสั่งซื้อได้ทั้งชุด และสามารถสั่งแยกได้ว่าจะตกแต่งเฉพาะส่วนไหน

 

Cr.mugen-power.com, carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook