เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2563 - 19:16

Aston Martin Vantage และ DBS Superleggera 007 Editions รุ่นพิเศษต้อนรับ James Bond ภาคใหม่ล่าสุด

 

          Aston Martin ค่ายรถสปอร์ตหรูจากเกาะอังกฤษ ได้เปิดตัวซุเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ 2 โมเดลพร้อมกัน นั้นก็คือ Aston Martin Vantage และ DBS Superleggera 007 Editions รุ่นพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองภาพยนตร์ James Bond ตอนใหม่ล่าสุด ‘No Time To Die’ ที่จะพร้อมเข้าฉายในช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้

 

 

          Aston Martin รุ่นพิเศษเฉลิมการกลับมาของ James Bond ภาคใหม่นี้ จะเริ่มจากในโมเดลแรก Aston Martin DB5 Vantage 007 Edition ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัว Aston Martin V8 ที่เคยปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์ James Bond ตอน The Living Daylights เมื่อปี 1987 โดย Aston Martin DB5 Vantage 007 Edition รุ่นพิเศษนี้จะถูกผลิตออกมาเพียง 100 คันเท่านั้น โดยทาง Aston Martin ตั้งราคาค่าตัวอยู่ที่ 161,000 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท 

 

 

          ในส่วนรายละเอียดของ Aston Martin DB5 Vantage 007 Edition รุ่นพิเศษนี้ มากับสีตัวถังสีเทา Cumberland Grey กระจังหน้าจะเป็นลวยลายแบบตาข่ายสี่เหลี่ยมในสไตส์เรโทร ล้อมกรอบด้วยโครเมี่ยม พร้อมกับคาดเส้นสายสีเหลืองที่ลิ้นหน้า, สเกิร์ตข้าง และที่ดิวฟิวเซอร์ด้านท้าย 

 

 

          ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีดำที่ดุดัน อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังตกแต่ง และหุ้มด้วยหนังสีดำ Obsidian Black นอกจากนั้นยังเแต่งเติมด้วยโครเมี่ยมสีดำในหลายๆจุด ที่เพิ่มความพรีเมี่ยมมีระดับมากยิ่งขึ้น เสริมความเป็น James Bond ด้วยสัญลักษณ์ 007 ทั้งที่คอนโซลหน้า, เบาะนั่ง และที่คันเกียร์

 

 

          นอกจากนั้นยังปักตัวเลข 96.60 ไว้ที่บังแดด เพื่อสื่อให้เห็นถึงคลื่นวิทยุ FM 96.60 ที่เป็นคลื่นความถี่ของตำรวจรัสเซีย ในตอนที่ James Bond ใช้ในฉากหลบหนีในภาพยนตร์ James Bond ตอน The Living Daylights เมื่อปี 1987 นอกจากนั้นในส่วนคอนโซลกลางเมื่อเปิดที่เท้าแขนขึ้น จะถูกตกแต่งแผ่นที่ทำเลียนแบบแผงควบคุมอุปกรณ์อาวุธต่างๆ 

 

 

          ส่วนอีกรุ่นจะเป็น Aston Martin DBS Superleggera 007 Edition ที่จะถูกสร้างในจำนวนจำกัดเพียง 25 คัน ซึ่ง Aston Martin DBS Superleggera 007 Edition จะมีสเปคเดียวกันกับที่อยู่ในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นตัวรถจะมาในสีเทา Ceramic Grey ส่วนหลังคาจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ย้อมสีดำ เช่นเดียวกับฝาครอบกระจกมองข้าง, สเกิร์ตรอบคัน รวมถึงดิวฟิวเซอร์หลัง รวมถึงสปอยเลอร์ด้านท้ายแบบตูดเป็ด

 

 

          เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยลาย Y-Spoke ขนาด 21 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ 007 Edition ไว้ที่ซุ้มล้อหน้า และสปอยเลอร์ด้านท้าย

 

 

          นอกจากนั้นภายในห้องโดยสารที่ธรณีประตูโดยติดตั้งแผ่นเพลทอลูมิเนียมสีดำพร้อมตีตราตราสัญลักษณ์ 007 Edition เช่นเดียวกับภายนอก โดย Aston Martin DBS Superleggera 007 Edition จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 279,025 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 11.5 ล้านบาท 

 

 

        Aston Martin Vantage และ DBS Superleggera 007 Editions รุ่นพิเศษทั้ง 2 โมเดลนี้ พร้อมที่จะส่งมอบในช่วงต้นปี 2021 ที่จะถึงนี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook