เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2563 - 13:02

Liberty Walk แปลงร่าง Daihatsu Copen ให้กลายเป็น Nissan GT-R สุดสปอร์ต โดนใจสายซิ่ง

 

          Liberty Walk สำนักแต่งชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น เผยผลงานตัวใหม่ล่าสุดเอาใจสาวกก็อตซิลล่า Nissan GT-R ซุเปอร์สปอร์ตตัวแรงในเวอร์ชั่นมินิ แบบเปิดประทุน โดยตัวรถที่ถูกดัดแปลงมาจาก Daihatsu Copen รถเปิดประทุนจากแดนซามูไร จนกลายมาเป็น Nissan GT-R ก็อตซิลล่าย่อส่วนสุดน่ารัก ที่ใครเห็นจะต้องหยุดเหลียวมามอง และอยากจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

 

 

          เจ้า Daihatsu Copen กลายร่างเป็นก็อตซิลล่า จากฝีมือ Liberty Walk คันนี้ไม่ใช่ตัวแรก เพราะสำนักแต่งชื่อดังเคยรังสรรค์ก็อตซิลล่าย่อส่วนออกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา แต่ในครั้งนี้มาในเวอร์ชั่นที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังได้เสริมในส่วนของลวยลายแบบตัวแข่งในสนาม ทำให้ Nissan GT-R ย่อส่วนเปิดประทุนตัวนี้ดูสดใส และงดงามลงตัวเพิ่มมากกว่าในเวอร์ชั่นเดิม 

 

 

          Nissan GT-R ย่อส่วนจากฝีมือสำนักแต่ง Liberty Walk คันนี้ โดดเด่นด้วยกันชนหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว GT-R เสริมด้วยช่องดัดอากาศขนาดใหญ่ ในส่วนชุดโคมไฟหน้ายังคงเป็นของตัว Daihatsu Copen ชุดไฟเป็น LED มาพร้อมกับไฟ DRL ที่เป็น LED เช่นกัน โดยในการออกแบบด้านหน้านั้นดีไซน์ได้อย่างลงตัว และกลมกลืนกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเสริมความสปอร์ต และความโหดให้กับตัวรถด้วยด้วยลิ้นหน้าขนาดใหญ่สีดำ

 

 

          ด้านข้างตัวรถยังคงเอกลักษณ์ของ Liberty Walk ด้วยโป่งล้อเย็บขนาดใหญ่ที่เสริมให้ตัวรถดูดุดัน ส่วนด้านท้ายถอดชุดด้านท้ายของ GT-R มาทั้งชุด เริ่มจาก ปีกหลังขนาดใหญ่ เสริมความโหดด้วยดิฟฟิวเซอร์สีดำ และท่อไอเสียคู่ แยกซ้ายขวา

 

 

          ด้านพละกำลังของ Nissan GT-R ย่อส่วน จากทาง Liberty Walk ยังคงมากับขุมพลังของ Daihatsu Copen ที่จัดอยู่ในกลุ่มรถ Kei car ขนาดเล็กของญี่ปุ่น โดยมากับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 658 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 64 แรงม้า (PS) แรงบิด 92 นิวตัน-เมตร ถึงแม้ว่าพละกำลังจะแตกต่างจาก Nissan GT-R เวอร์ชั่นตัวจริง แต่ความเฟี๊ยวฟ้าว และความโดดเด่นนั้นไม่น้อยหน้าก็อตซิลล่าของแท้อย่างแน่นอนเมื่อยามอยู๋บนท้องถนน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook