เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2563 - 11:57

Toyota Yaris Ativ ปรับโฉมใหม่ โฉบเฉี่ยว สปอร์ตยิ่งขึ้น เพิ่มระบบ Safety Sense เริ่ม 5.39 แสนบาท

 

          โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว Toyota Yaris Ativ 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ปรับดีไซน์ใหม่ให้โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตพรีเมียมมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกเส้นทาง พร้อมความคุ้มค่าตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน Toyota Yaris Ativ ปรับโฉมใหม่จะมากับราคาเรื่มต้นที่ 539,000 บาท

 

 

          Toyota Yaris Ativ รุ่นปรับโฉมใหม่ ในส่วนกระจังหน้าเป็นแบบ Horizontal Line สีดำ ที่ดูพรีเมียมโดดเด่นแบบมีเอกลักษณ์ ชุดไฟหน้า LED แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ มาพร้อมระบบ Follow-Me-Home ที่เพิ่มความสปอร์ตในทุกมุมมอง โดยระบบจะเปิดไฟอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่ที่มีแสงสว่างน้อย และเมื่อกลับมาในที่ที่มีแสงสว่าง ไฟหน้าจะปิดเองอัตโนมัติ นอกจากนี้เมื่อดับรถแล้ว ไฟยังจะสว่างต่อ 30 วินาที เพิ่มความปลอดภัยก่อนเข้าบ้าน เสริมความหรูหราด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เพื่อให้รถที่อยู่ด้านหน้าสังเกตเห็นในเวลากลางวันได้ง่าย มาพร้อมไฟตัดหมอก LED ใส่วนชุดไฟท้ายเป็นแบบ LED Light Guiding ที่ดูสปอร์ต เท่ห์ในทุกมิติ 

 

 

           เสริมลุคสปอร์ต และดุดันด้วยชุดสเกิร์ตด้านข้างซ้าย-ขวา ที่ด้านท้ายเติมีความดุด้วยสเกิร์ตที่กันชนท้ายทำให้ตัวรถดูสปอร์ต และโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเติมเต็มความสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งสปอยเลอร์หลังสีดำเงาที่ฝากระโปรงท้าย, สะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นที่ทันสมัยด้วยล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 15 นิ้ว

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Toyota Yaris Ativ 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินเข้ม ทำให้ภายในห้องโดยสารดูเท่ห์ และทันสมัย มาพร้อมกับมาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ที่พร้อมให้สามารถใช้งานได้ง่าย และมองเห็นได้ชัดเจนกว่าที่เคย

 

 

           ระบบอินโฟเทนเม้นท์มากับหน้าจอสัมผัสขนาด 6.7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อีกทั้งยังให้ความสนุกในช่วงทุกการเดินทาง

 

 

          เบาะที่นั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต หุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยม และหนังสังเคราะห์, เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วย ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า USB 2 ช่อง, ระบบเปิดประตูเป็นแบบอัจฉริยะ Smart Entry มาพร้อมระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start ติดตั้งที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ควบคุมโดยเซ็นเซอร์ตรวจจับของเหลว และความเร็วที่บริเวณกระจกด้านหน้าเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานในขณะฝนตก นอกจากนั้นกระจกมองหลังยังเป็นแบบปรับลดแสงอัตโนมัติที่ช่วยปรับลดแสงจากไฟหน้ารถที่ขับตามหลังยามค่ำคืนแบบอัตโนมัติ

 

 

          Toyota Yaris Ativ 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ได้รับการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกอย่าง Toyota Safety Sense อาทิเช่น ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PRE-COLLISION SYSTEM และระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน LANE DEPARTURE ALERT

 

 

          นอกจากนั้นยังมีกล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง บันทึกภาพความเคลื่อนไหวทั้งขณะเดินทางและขณะดับเครื่องยนต์ โดยเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือน และบันทึกภาพกรณีพบสิ่งผิดปกติ 

 

 

          ส่วนขุมพลังยังคงมากับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัดน้ำมันสูงสุด โดยเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ 3NR-FKE ขนาด 1.2 ลิตร DUAL VVT-i 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้พละกำลังสูงสุด 92 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 109 นิวตัน-เมตร ด้านอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 23.3 กม./ลิตร ตามมาตรฐานไอเสีย EURO 5

 

 

           นอกจากนั้น Toyota Yaris Ativ รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังมากับ ชุดแต่งพิเศษ SHADOW PACKAGE ให้เลือกเป็นออฟชั่นเสริม โดย ชุดแต่งพิเศษ SHADOW PACKAGE จะมาภายใต้แนวคิด “Cool & Premium Sport Style” ที่จะสะท้อนการออกแบบสปอร์ต พรีเมียม มีระดับ ด้วยชุดตกแต่ง สเกิร์ตกันชนหน้า สติกเกอร์ตกแต่งด้านข้าง และภายในมีสคัฟเพลท และกล่องแขวนอเนกประสงค์

 

 

          Toyota Yaris Ativ รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีสีให้เลือกหลายเฉกสีด้วยกันได้แก่ สีขาวมุกใหม่ Platinum White Pearl (เฉพาะรุ่น Sport Premium), สีน้ำเงินใหม่ Grayish Blue Metallic, สีเงิน Silver Metallic, สีเทา Gray Metallic, สีดำ Attitude Black Mica, สีแดง Red Mica Metallic และสีขาว Super White II (เฉพาะรุ่น Sport และ รุ่น Entry)  

 

 

Toyota Yaris Ativ 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

  • Sport Premium  เกียร์อัตโนมัติ          ราคา 674,000 บาท
  • Sport เกียร์อัตโนมัติ                          ราคา 599,000 บาท
  • Entry เกียร์อัตโนมัติ                            ราคา 539,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook