เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2563 - 11:51

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Toyota Yaris อีโคคาร์แฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉมใหม่ เสริมฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน เริ่ม 549,000 บาท

 

           Toyota Yaris จัดเป็นอีโคคาร์แฮทช์แบ็คขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดเมืองไทย นับตั้งแต่เปิดตัวมาในเดือนตุลาคมปี 2556 จนมาถึงปัจจุบัน สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 256,000 คัน ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จทาง Toyota ได้เปิดตัว Toyota Yaris 2020 อีโคคาร์แฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉมใหม่ เพื่อเป็นการสานต่อความยิ่งใหญ่ของอีโคคาร์ขนาดเล็กในตลาดเมืองไทย 

 

 

          โดย Toyota Yaris อีโคคาร์แฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉมใหม่นี้ยังคงมากับ ดีไซน์ที่ให้มีความสปอร์ต หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายนอก และภายใน อีกทั้งยังมีความคุ้มค่าในการใช้งานอย่างครบครัน รวมถึงมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน นอกจากนั้น Toyota Yaris รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้ยังกับระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน โดยจะมากับราคาเริ่มต้นที่ 549,000 บาท

 

 

          ในส่วนดีไซน์ภายนอกของ Toyota Yaris อีโคคาร์แฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉมใหม่ จะมากับการปรับเปลี่ยนใหม่ กระจังหน้าสีดำแบบ Mesh ดีไซน์สปอร์ต ชุดไฟหน้า LED แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ มาพร้อมกับระบบ Follow-Me-Home โดยระบบจะเปิดไฟอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่ที่มีแสงสว่างน้อย และเมื่อกลับมาในที่ที่มีแสงสว่าง ไฟหน้าจะปิดเองอัตโนมัติ นอกจากนี้เมื่อดับรถแล้ว ไฟยังจะสว่างต่อ 30 วินาที เพิ่มความปลอดภัยก่อนเข้าบ้าน นอกจากนั้นยังเสริมด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เพื่อให้รถที่อยู่ด้านหน้าสังเกตเห็นในเวลากลางวันได้ง่าย ในส่วนไฟตัดหมอกหน้าเป็นแบบ LED ที่ล้ำสมัย เพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ให้คมชัด ส่วนชุดไฟท้ายแบบ LED Light Guiding ที่เท่ห์ในทุกมุมมอง

 

 

           เติมเต็มความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตด้านข้างซ้าย-ขวา และด้านหลัง เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 15 นิ้ว โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยหลังคาสีดำ Attitude Black Mica

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินเข้ม พร้อมกับเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า USB 2 ช่อง สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

 

 

          มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ระบอินโฟรเทนเม้นท์มากับหน้าจอสัมผัสขนาด 6.7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, เบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต หุ้มด้วยหนัง และหนังสังเคราะห์ 

 

 

          ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry และระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start ควบคุมง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส, มากับที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ, กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ

          ส่วนในพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังมีขนาดใหญ่ กว้างขวาง บรรจุของได้เต็มที่ เบาะด้านหลังแยกพับได้ 60:40 ปรับปลี่ยนพื้นที่ภายในรถได้ตามต้องการ เพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า 

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัย Toyota Yaris 2020 อีโคคาร์แฮทช์แบ็ครุ่นปรับโฉมใหม่นี้มากับ ระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ไม่ว่าจะเป็น ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PRE-COLLISION SYSTEM, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน LANE DEPARTURE ALERT

 

 

          เสริมด้วยกล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง ที่มีระบบบันทึกภาพความเคลื่อนไหว ทั้งขณะเดินทาง และขณะดับเครื่องยนต์ โดยเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือน และบันทึกภาพกรณีพบสิ่งผิดปกติ

 

 

          ด้านพละกำลังยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ 3NR-FKE ขนาด 1.2 ลิตร DUAL VVT-i 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้พละกำลังสูงสุด 92 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 109 นิวตัน-เมตร อัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ย 23.3 กม./ลิตร ผ่านมาตรฐานไอเสีย EURO 5

 

 

          นอกจาก Toyota Yaris รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังมีชุดแต่งพิเศษ FLASH PACKAGE ที่นำเสนอภายใต้แนวคิด “Sophisticated outstanding Style” ให้เ้ลือกแต่งเสริมความเท่ห์เพิ่มมากขึ้น โดยในชุดแต่งพิเศษนี้จะช่วยเสริมความทันสมัย โฉบเฉี่ยว และดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง สเกิร์ตกันชนหน้า ชุดตกแต่งซุ้มล้อ  ชุดสติกเกอร์ตกแต่ง และฝาครอบกระจกมองข้าง 

 

 

          Toyota Yaris 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีเฉกสีให้เลือกมากถึง 8 เฉกสีด้วยกัน ได้แก่ สีขาวมุก Platinum White Pearl (เฉพาะรุ่น Sport premium), สีฟ้า Cyan Metallic (เฉพาะ Yaris รุ่น Sport และ รุ่น Entry), สีเงิน Silver Metallic, สีเทา Gray Metallic, สีดำ Attitude Black Mica, สีแดง Red Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Sport และ รุ่น Entry), สีเขียว Citrus Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Sport และ รุ่น Entry) และสีขาว Super White II (เฉพาะรุ่น Sport และ รุ่น Entry)

 

 

ราคาจำหน่ายของ Toyota Yaris 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่

  • Sport Premium with Black Roof เกียร์อัตโนมัติ         ราคา 684,000 บาท
  • Sport Premium เกียร์อัตโนมัติ                                   ราคา 679,000 บาท
  • Sport เกียร์อัตโนมัติ                                                   ราคา 609,000 บาท
  • Entry เกียร์อัตโนมัติ                                                   ราคา 549,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook