เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 กันยายน 2563 - 12:27

Suzuki Swift GL MAX Edition กับชุดแต่งใหม่รอบคัน อัพเกรดความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้น เริ่มที่ 5.41 แสนบาท

 

          ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย กระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ในมืองไทยอีกครั้ง ด้วยรถเรือธงของทางค่ายอย่าง Suzuki  Swift ด้วยการเปิดตัวรุ่นตกแต่งพิเศษ Suzuki  Swift GL MAX Edition ที่มากับรูปลักษณ์อันแสนสปอร์ตเร้าใจ มอบทุกความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร ในความหล่อเหลาที่เพิ่มขึ่นมาในทุกมุมมองนี้ จะมาในราคาเริ่มต้นที่ 541,000 บาท

 

 

          Suzuki Swift GL Max Edition 2020 จะมากับความเติมเต็ม และลงตัวมากขึ้น ด้วยงานออกแบบ ตกแต่งด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคัน มาพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังที่เติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น

 

 

          เสริมด้วยเสาอากาศครีบฉลามตามแบบฉบับรถสปอร์ตสมัยใหม่ ในส่วนซุ้มล้อคาดด้วยวัสดุสีดำที่เพิ่มความโหดเป็นพิเศษ

 

 

          ตกแต่งท่อไอเสียคู่เสริมความดุดันเร้าใจ บ่งบอกถึงความพิเศษ และเป็นเอกลักษณ์ด้วย ชุดสติกเกอร์ Max Edition 

 

 

         นอกจากภายนอกดีไซน์เป็นเอกลักษณ์มีความสปอร์ต และดูปราดเปรียว แล้วในส่วนภายในห้องโดยสารมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย มาตรวัดสไตล์สปอร์ต พร้อมจอแสดงข้อมูลขับขี่แบบ LCD รวมถึงพวงมาลัยทรงรูปตัว D เพื่อเพิ่มพื้นที่วางเท้าระหว่างเบาะและพวงมาลัย

 

 

          Suzuki Swift GL Max Edition 2020 ยังคงมากับความเหนือชั้นกว่าใคร ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง พร้อมระบบเบรก ABS และ EBD ระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถ, ESPระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า 

 

 

          ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วย ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่าเดิม  ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันขเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร

 

 

          Suzuki Swift GL Max Edition 2020 มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉกสีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic จำหน่ายในราคาเพียง 541,000 บาท และ สีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 546,000 บาท 

          ทั้งนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จอง Suzuki Swift GL Max Edition ขับฟรี 90 วัน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด  

 

 

          Suzuki Swift GL Max Edition 2020 พร้อมจะมาอวดโฉมอย่างเป็นทางการให้ผู้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่น และแตกต่างไม่ซ้ำใคร ภายในงาน Big Motor Sale 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทคบางนา 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook