เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2563 - 12:52

Mazda เปิดตัวชุดแต่ง KENSHO เสริมความดุดันในกับ Mazda 3 ทั้ง Fastback และ Sedan เริ่ม 13,000 บาท

 

          Mazda ได้เผยตัวเลขยอดขายรถยนต์ในตลาดเมืองไทย ซึ่งเกือบทุกรุ่นเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถคอมแพ็ค Mazda 3 รวมถึงรถอเนกประสงค์เอสยูวี Mazda CX-3 และ Mazda CX-8 ที่มีอัตราการเติบโตเกือบ 100% เมื่อเทียบกับเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Mazda มียอดขายรวมพุ่งสูงถึง 3,040 คัน สูงสุดในรอบ 4 เดือน 

          ล่าสุดเพื่อ เป็นการกระตุ้นตลาด Mazda3 ให้เพิ่มยอดมากขึ้นกว่าเดิมทาง หลังจากที่เปิดตัว  Mazda3 โฉมใหม่มา 1 ปี ด้วยชุดตกแต่งพิเศษ KENSHO ของแท้ส่งตรงออกดจากโรงงาน ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ความดุดัน ให้กับ Mazda 3 เพิ่มมากขึ้น โดยในชุดแต่งพิเศษ KENSHO มีทั้งในรุ่น Sedan 4 ประตู และรุ่น Fastback 5 ประตู 

 

 

          Mazda 3 ในรูปโฉมแบบเดิมๆก็ถูกออกแบบให้มีความสวยงามตามแบบฉบับของ Kodo Design ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Mazda อยู่แล้ว ยิ่งถูกเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งพิเศษ KENSHO จะยิ่งเพิ่มความสปอร์ต และดุดัน ให้มากยิ่งขึ้น ผสานกับขุมพลังขุมพลังอันร้อนแรงจากเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าที่ 165 แรงม้า แรงบิด 213 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ยิ่งเสริมภาพลักษณ์ให้สปอร์ต ลงตัวเพิ่มมากขึ้น

 

 

          โดยในชุดแต่ง KENSHO ได้ถูกออกแบบมาเฉพาะให้เป็นหนึ่งเดียวกับดีไซน์ของรถ โดยในรุ่นโตัวถัง Sedan 4 ประตู หรือที่เรียกว่า KENSHO Sedan Body Kit Set จะประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง และคิ้วกันชนหลัง ที่มีราคาอยู่ที่ 13,000 บาท ส่วนในรุ่น Fastback 5 ประตู หรือ KENSHO Fastback Body Kit Set จะประกอบด้วย คิ้วกันชนหน้า คิ้วกันชนข้าง คิ้วกันชนหลัง และชุดคิ้วสปอยเลอร์หลัง ราคา 15,000 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

           สำหรับราคา Mazda 3 โฉมใหม่นี้ มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และฟาสท์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่าย เริ่มต้น 969,000 บาท ดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance

          สำหรับคนที่สนใจ สามารถนำ Mazda 3 ไปเพิ่มดีกรีความสปอร์ต และร้อนแรงที่สะท้อนสไตล์ไม่ซ้ำใครได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook