เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 สิงหาคม 2563 - 17:11

Ferrari 360 Modena ในรูปแบบ Limousine 8 ที่นั่ง เปิดราคาขาย 8.98 ล้านบาท ในประเทศออสเตรเลีย

 

          รถลิมูซีนส่วนใหญ่มักจะเป็นซีดานหรู ที่นำมาต่อตัวถังให้ยาวยืด แต่คันนี้ที่เห็น กลับเป็นซุปเปอร์คาร์ตัวแรงที่นำยืดตัวถังเป็นลิมูซีน โดยรถซุปเปอร์คาร์คันดังกล่าว คือ ม้าลำพอง Ferrari 360 Modena ที่ถูกยืดตัวถังให้ยืดยาว สามารถบรรทุผู้โดยสารได้มากถึง 8 ที่นั่ง ซึ่งล่าสุดถูกนำมาวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย โดยตั่งราคาค่าตัวไว้ที่ 399,999 เหรียญออสเตรเลีย หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 8.98 ล้านบาท

 

 

          Ferrari 360 Modena ในรูปแบบ Limousine คันนี้ ในรูปร่างหน้าตาทั้งด้านหน้า และด้านหลังยังคงเหมือนกับ Ferrari 360 Modena ที่เป็นซุปเปอร์สายพันธุ์แรงเช่นเดิม แต่ได้ถูกยืดตัวตัวถังออกให้ยืดยา โดยได้ตอ่เติมโครงสร้างตัวถังใหม่ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียม พร้อมกับในส่วนแชสซีก็ถูกปรับให้ยืดยาวตามออกมาเช่นกัน โดยในส่วนแชสซี ก็ถูกทำจากอลูมิเนียมด้วยเช่นกัน ในขณะที่ส่วนหลังคาและประตูด้านหลัง ทำมาจากไฟเบอร์กลาสเพื่อให้ Ferrari 360 Modena ในรูปแบบ Limousine คันนี้มีน้ำหนักตัวที่เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

          โดยจากการขยายพื้นที่ ส่งผลให้ภายในห้อโดยสารสามารถบรรจุผู้โดยสารได้มากถึง 8 คน นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งอุกปรณความบันเทิงไว้อยทางจุใจ ทั้งทีวี 2 เครื่อง ที่มาพร้อมกับระบบแสง สี เสียง แบบเต็มระบบ เหมือนกับยกเวทีคอนเสิร์ต หรือโรงภาพยนตร์มาไว้ภายในรถ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารอย่างเต็มที่ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ ก็คือ มินิบาร์ที่ตั้งคอยบริการสำหรับผู้โดยสาร

 

 

          ด้านพละกำลังของ Ferrari 360 Modena Limousine คันนี้ ยังคงใช้บริการของขุมพลังตัวเดิมของ Ferrari 360 Modena ที่เป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาด 3.6 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าถึง 400 ตัว จาก ส่วนระบบส่งกำลังนั้นเป็นของ Subaru Liberty GT 

          Ferrari 360 Modena Limousine คันนี้ ถูกตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 399,999 เหรียญออสเตรเลีย หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 8.98 ล้านบาท ถ้าใครสนใจลองติดต่อไปได้นะครับ อีกอย่างรถคันนี้ถูกใช้งานไปไม่มาก เพราะเลขไมล์บนหน้าปัดบอกว่าวิ่งไปเพียง 65,000 กม. เท่านั้น ถ้าอยากได้รถหรูแนวซุปเปอร์คาร์ที่นั่งได้เยอะ...บอกเลยว่าคุ้ม 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook