เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2563 - 12:28

Zagato IsoRivolta GTZ สปอร์ตคูเป้ทรงสวย สไตส์เรโทรสุดคลาสสิค ขุมพลัง Corvette V8 มีเพียง 19 คัน

 

          Zagato ผู้ผลิตรถสปอร์ตจากประเทศอิตาลี พร้อมที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่เป็นทรงสปอร์ตคูเป้ ที่มีดีไซส์สุดเฉียบ เป็นรถสไตส์เรโทร ที่ดูคลาสสิค โดยตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่า Zagato IsoRivolta GTZ โดย สปอร์ตคูเป้ตัวใหม่จากอิตาลีคันนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของแบรนด์รถจากอิตาเลียน – อเมริกัน 

 

 

          โดย Zagato IsoRivolta GTZ สปอร์ตคูเป้ทรงสวย ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Iso A3/C ปี 1963 ที่เป็นรถแข่งของ Zagato Grifo โดยได้ถอดรูปแบบออกมาทั้งรูปทรง และขนาด รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ดูเรียบง่าย แต่งดงาม ตัวถังที่ถูกผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ชุดไฟหน้าเป็นทรงหยดน้ำที่ดูคลาสสิค, กระจังหน้าเป็นแบบเรียวยาวเล็ก, ฝากระโปรงหน้ามาพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่, มิติตัวรถถูกออกแบบให้มีเส้นสายที่เพียวลู่ลม ดีไซน์ได้ดูกลมกลืนสวยงามในทุกมิติ

 

 

          ส่วนภายใต้ความงดงามของเรือนร่าง Zagato IsoRivolta GTZ ได้ถูกจับยัดความดุดันไว้ใต้ฝากระโปรงด้วยขุมพลังจากตัว Chevrolet Corvette Z06 เป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร พ่วงด้วยซูเปอร์ชาร์จ ที่ได้รับการปรับจูนเป็นพิเศษ ขยายความจุกระบอกสูบจาก 6.2 ลิตร ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 6.8 ลิตร โดยข้อมูลตัวเลขนั้น ทางผู้ผลิตยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่พูดได้ว่าออกมาแบบสุดๆ อย่างแน่นอน โดยข้อมูลทุกอย่างของ Zagato IsoRivolta GTZ จะถูกเปิดเผยออกมาทั้งหมดในช่วงเดือนตุลาคม 2020

 

 

          Zagato IsoRivolta GTZ สปอร์ตคูเป้ขุมพลัง Corvette ตัวนี้ทาง Zagato ตั้งเป้าว่าจะผลิตออกมาเพียง 19 คันเท่านั้น แต่ ณ ปัจจจุบันเพียงข่าวออกมาได้ถูกจับจองไปแล้ว 9 คัน ซึ่งคาว่ากว่าจะถึงวันเปิดตัวอย่่างเป้นทางการคงจะเหลือเพียงไม่กี่คัน หรืออาจจะหมดสต๊อกไปแล้วก็เป็นไปได้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook