เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2563 - 16:54

Acura TLX Type S 2021 ซีดานสปอร์ตแดนมะกัน จะมีพละกำลังแรงม้าที่ซุกไว้ใต้ฝากระโปรงมากถึง 355 ตัว

 

          Acura แบรนด์ลูกพี่ลูกน้องของทาง Honda ที่ได้ดิบได้ดีในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์รถสปอร์ตที่มากับความ Luxury แต่แฝงสมรรถนะความร้อนแรงอยู่ในตัว ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขของขุมพลังของ Acura TLX Type S 2021 หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวรุ่น TLX ใหม่ แต่ในขณะนั้นไม่เปิดเผยข้อมูลตัวเลขของรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Type S ออกมา

 

 

          จนมาถึงวันนี้ ทาง Acura ได้ออกมาเผยว่ารถโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง Acura TLX Type S 2021 ที่มากับขุมพลังเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบ ความจุ 3.0 ลิตร จะมีกำลังแรงม้าที่ไม่เป็นรองใครในรถคลาสเดียวกันที่เป็นคู่แข่งในตลาด ไม่ว่าจะเป็น Cadillac CT5-V ที่มีแรงม้าอยู่ที่ 360 แรงม้า หรือจะเป็นตัว Audi S4 โดย Acura TLX Type S 2021 จะรีดแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 355 ตัว มาพร้อมกับแรงบิด 480 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มาพร้อมระบบ Torque Vectoring Super Handling ที่จะช่วยเหลือในการควบคุมรถ ขับเคลื่อนด้วยระบบ Super Handling All-Wheel Drive (SH-AWD) มาพร้อมกับระะบบเบรคคุณภาพสูงจากทาง Brembo ที่เป็นคาร์ลิปเปอร์แบบ 4 POT ที่ด้านหน้า

 

 

          ด้านรูปลักษณฺ์ของ Acura TLX Type S 2021 นั้น จะมีความแตกต่างจากตัว TLX ที่เป็นรุ่นมาตรฐานไม่ว่าจะเป็นในส่วนกระจังหน้าสีดำ, เสริมด้วยลิ้นหน้าใหม่, เติมเต็มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยแบบพิเศษที่มีน้ำหนักเบา เสริมความโหดด้วยดิวฟฟิวเซอร์ดีไซน์ใหม่เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียคู่ 4 ท่อ แยกซ้าย-ขวา

 

 

          Acura TLX Type S 2021 พร้อมจะลงโชว์รูมในประเทศสหรัฐฯ ในช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้ โดยทาง Acura ตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 30,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 9.29 แสนบาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook