เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2563 - 10:55

Toyota เมืองลุงแซมส่ง 4Runner Trail & TRD Pro รุ่นพิเศษ ที่เสริมออฟชั่นเพิ่มความแกร่งลงตลาดสายลุย

 

          Toyota 4Runner เป็น SUV อีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับความนิยมในตลาดสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสความนิยมทาง Toyota ในเมืองลุงแซมได้เปิดตัว Toyota 4Runner SUV สายลุยรุ่นพิเศษ ที่คราวนี้มาพร้อมกันถึง 2 รุ่นย่อย ได้แก่รุ่น Trail Special Edition และ TRD Pro 

 

 

         เริ่มจากในรุ่น Toyota 4Runner Trail Special Edition โดยในรุ่นนี้ จะถูกผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับตลาดในเมืองลุงแซมโดยเฉพาะ ถูกต่อยอดและพัฒนามาจากรุ่น SR5 เสริมภาพลักษณ์ให้เป็นออฟโรคสายลุยแบบเต็มตัว ด้วยการติดตั้งแร็คหลังคาสำหรับบรรทุกใช้ขนของสัมภาระต่างๆ จากทาง Yakima LoadWarrior

 

 

          ด้านท้ายที่ห้องเก็นสัมภาระติดตั้งถาดรองที่เป็นแบบเลื่อน เข้า-ออก มาพร้อมกับถังเก็บความเย็นขนาด 40 คิว เสริมลุคออฟโรดด้วยชุดล้อไตล์ Off-Road จาก TRD

 

 

          Toyota 4Runner Trail Special Edition ในเมืองลุงแซมรุ่นพิเศษนี้ จะมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมความดุดันด้วยตราโลโก้ Toyota และชื่อรุ่น 4Runner สีดำที่ด้านท้าย มาพร้อมกับกระจังสีดำที่ดูเข้มขรึม, เบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มด้วยผ้าสีดำ ส่วนที่กลางตัวเบาะจะเป็นแบบสีแทนที่ดูโดดเด่น, ปูพื้นห้องโดยสารด้วยแผ่นปูพื้แบบกันน้ำ, ด้านสีตัวถังของ Toyota 4Runner Trail Special Edition จะมีให้เลือ 4 เฉดสีด้วยกัน ทั้งสีเทา Cement, สีดำ Midnight Black, สีขาว Super White และสีเขียวแบบทหาร Army Green

 

 

          ส่วนในรุ่น Toyota 4Runner TRD Pro จะมากับสีตัวถังใหม่สี Lunar Rock ที่เข้ามาแทนที่สีเขียว Army Green เสริมด้วยความดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำจากทาง TRD พร้อมกับถูกตกแต่งอัดเกรดในระบบช่วงล่างให้รองรับการขับขี่ที่สมบุกสมบันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะทาง Toyota ได้ปรับเปลี่ยนชุดโช๊คอัพใหม่ทั้งหมดโดยได้ติงตั้งโช้คอัพคุณภาพสูงจากทาง Fox รุ่น Internal Bypass Shocks ขนาด 2.5 นิ้ว โดยโช๊คอัพรุ่นนี้ จะไม่ลดทอนความนุ่มนวลลงในช่วงเร่งความเร็วในเส้นทางที่ขุรขระ อีกทั้งยังให้การตอบสนองที่ดีไปยังพวงมาลัยอีกด้วย 

 

 

          นอกจากนั้นนรุ่น Toyota 4Runner ทุกรุ่นย่อยไม่วาจะเป็นรุ่น Limited, Nightshade จะมากับชุดไฟหน้า LED แบบเต็มระบบ รวมทั้งไฟตัดหมอกก็เป็นแบบ LED พิเศษสำหรับในรุ่น Toyota 4Runner TRD Pro จะเป็นชุดไฟหน้า LED High Beams 

 

 

          ด้านราคาค่าตัวของ Toyota 4Runner ที่วางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกานี้ ในรุ่นมาตราฐาน SR5 ขับเคลื่อน 2 ล้อ จะมีราคาอยู่ที่ 36,340 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.13 ล้านบาท ส่วนในรุ่นตัวแต่งพิเศษ Trail Special Edition และรุ่น TRD Pro จะมีการปรับราคาขึ้นมาเล็กน้อย โดยในรุ่น Trail Special Edition ที่เป็นรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ จะมีราคาเริ่มต้น 38,315 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.19 ล้านบาท ส่วนในรุ่น Toyota 4Runner TRD Pro มีราคาจำหน่ายที่ 50,470 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1.57 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook