เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2563 - 10:23

BMW M Performance เผยชุดแต่งสำหรับ Series 5 รุ่นใหม่ เพิ่มความสปอร์ต และดุดันให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

          หลังจากที่ทางค่ายใบพัดฟ้า-ขาว ได้เปิดตัว BMW Series 5 รุ่นใหม่ออกมาแฟนเตรียมจับจองกันแล้ว ล่าสุดทาง BMW M Performance เตรียมให้แฟนคลับ BMW เตรียมควักกระเป๋าสตางค์กันอีก หลังจากที่ได้ปล่อยภาพชุดแต่ง BMW M Performance สำหรับ BMW Series 5 ที่จะเพิ่มความโดดเด่น สะท้อนความสปอร์ต ดุดันให้ชัดเจน และมีระดับมากยิ่งขึ้น

 

 

          ชุดแต่ง BMW M Performance สำหรับ BMW Series 5 จะได้รับชุดพาร์ทแต่งรอบคันที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา เริ่มจากลิ้นหน้า, กรอบกระจังหน้าไตคู่, สเกิร์ตข้าง, ฝาครอบกระจกมองข้าง

 

 

          อีกทั้งยังเลือกตกแต่งด้วยแถบสีดำ หรือสีเงินสำหรับรุ่น Series 5 และเป็นแบบลวดลายสำหรับในตัว M5 และ M5 Competition

 

 

          ด้านท้ายในส่วน ดิฟฟิวเซอร์ถูกออกแบบใหม่ มีให้เลือกทั้งเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่ดีไซส์สไตส์ดุดันหรือเป็นเป็นแบบวัสดุเคลือบสีดำเงา มาพร้อมสปอยเลอร์ท้ายทรงตูดเป็ดที่เป้นคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          ฝาปิดถังน้ำมันลายคาร์บอนไฟเบอร์ และปลายท่อไอเสียที่มีให้เลือกทั้งคาร์บอนไฟเบอร์ และแบบโครเมี่ยมที่ดูหรูหรา

 

 

          นอกจากนั้นในรุ่น M5 และ M5 Competition ยังมากับผ้าเบรก M Sport และระบบช่วงล่างแบบ M Performance Sport ชุดเต็ม, เสริมความสปอร์ตโดเด่นด้วยฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ M Performance 

 

 

          ชุดไอเสีย M Performance ที่ผลิตจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกทั้งปากท่อกลมและปากท่อเหลี่ยม พร้อมครอบขอบท่อคาร์บอนไฟเบอร์ 

 

 

         ส่วนล้ออัลลอยนั้จะเป็นล้อ M Performance มีขนาดตั้งแต่ 19 นิ้ว สีดำ Jet Black และล้อ M Performance สีทูโทนขนาด 20 นิ้ว ส่วนในรุ่น M5 และ M5 Competition จะได้รับล้อลาย Y-spoke 863 M สีเทาดำ Ferric Grey ขนาด 20 นิ้ว 

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารของชุดแต่ง BMW M Performance Series 5 ยังจะได้รับพวงมาลัย M Performance ที่หุ้มด้วยหนัง Alcantara และตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมแป้นเกียร์ Paddle Shift แบบคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความหรูหราด้วยแพลทประตูสแตนเลส, พรมปูพื้น M Performance และแป้นเหยียบคันเร่ง-เบรกแบบสปอร์ตที่ทำจากสแตนเลส

 

 

          ชุดแต่ง BMW M Performance จะเริ่มวางจำหน่ายทันทีที่ BMW Series 5 รุ่นใหม่ ลงโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook