เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2563 - 10:37

BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 SUV รุ่นพิเศษสายดาร์กแห่งความมืดดำคมเข้ม จะมีเพียง 500 คันเท่านั้น

 

          ในปัจจุบันรถรุ่นพิเศษที่บรรดาค่ายรถน้อยใหญ่ ไม่ว่าจะในเอเชีย หรือยุโรปส่งลงตลาดนั้น ส่วนมากจะนิยมผลิตรถรุ่นพิเศษที่มาในโทนและธีมสีดำ หนึ่งในนั้นก็คือ ค่ายใบพัดฟ้า-ขาว BMW จากเยอรมนี ที่ล่าสุดได้เข้าสู่ในเส้นทางสายดาร์กแห่งความมืด ด้วยการเปิดตัว BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 ที่มากับโทนมีดำสนิทที่เน้นสีดำสุดพรีเมี่ยม จะมีเพียง 500 คันเท่านั้นในโลกนี้ โดยจะถูกแบ่งขายในสหรัฐอเมริกา 75 คัน นอกนั้นจะกระจายไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก

 

 

         BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 รุ่นพิเศษนี้ จะถูกตกแต่งขึ้นจากรุ่น M50i จะมากับสีตัวถังพิเศษสีเทาดำ Frozen Arctic Grey metallic ที่เป็นสีเมทัลลิกซึ่งมีขั้นตอนการพ่นแบบพิเศษ ทำให้ผิวสีมีความเงาหรือความด้านเหมือนกับส่องผ้าไหมที่ดูเย็นยะเยือก และมืดดำดั่งอยู่ใต้พื้นน้ำแข็งในท้องทะเลลึกของ Arctic ซึ่งในเฉดสีนี้ เคยใช้กับในรุ่นอื่นของ BMW มาแล้ว นี่เป็นครั้งแรกของโทนสีแห่งความมืดมนนี้ตระกูล X ของ BMW 

 

 

          นอกจากนั้นยังตัดด้วยเส้นสายสีดำมันวาวที่บริเวณขอบประตูบริเวณ เสา B และ C, ฐานกระจกมองข้าว, แร็คหลังคา, ไตคู่ที่กระจังหน้า และกรอบสี่เหลี่ยมท่อไอเสียที่ด้านท้าย

 

 

        ที่จะช่วยเสริมความแวววาว และล้อ M ลาย V-Spoke สีดำด้าน Jet Black ขนาด 22 นิ้ว มาพร้อมกับชุดท่อไอเสีย M Sports 

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 จะคลุมโทนในแบบธีมดำ โดยจะมีทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ให้เลือก แต่ไม่ว่าจะเลือกในรุ่นแบบไหนก็จะได้รับพวงมาลัย M Sports ที่หุ้มด้วยหนังหนังแท้สีดำ

 

 

          เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง BMW Individual Merino สีทูโทนสีนำเงิน และสีดำ Night Blue/Black ส่วนในขอบแนวหลังคาด้านในบุด้วยหนัง BMW Individual Merino สีน้ำเงิน Night Blue และหนัง Alcantara ที่ดูหรูหรามีระดับ ในขณะที่ส่วนแผงหน้าปัด และที่วางแขนหุ้มด้วยหนัง Nappa สีน้ำเงิน Night Blue

 

 

          นอกจากนั้นในส่วนอื่นๆ จะหุ้มด้วยหนังสีดำ Black Merino พร้อมกับตกแต่งด้วยอุมิเนียม และวัสดีสีดำ Piano Black ตามส่วนต่างๆ ทั่วทั้งคอนโซลกลาง, แผงประตู และคอนโซลหน้า โดดเด่นด้วยหัวเกียร์ที่เป็นแก้วคริสตัลที่แวววาว พร้อมกับสกรีน Edition Dark Shadow ไว้ที่คอนโซลกลาง เพื่อบ่งบอกว่าป็นรุ่นพิเศษ

 

 

          BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 รุ่นพิเศษธีมสายดาร์กจะมากับขุมพลังที่ยกมาจากรุ่น X7 M50i ที่เป็นเครื่องยนต์ Twin-turbo V8 ขนาด 4.4 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูวสุด 523 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 750 นิวตัน-เมตร โดยทุกคันจะถูกผลิตขึ้นที่ในโรงงาน Spartanburg ประเทศเยอรมนี โดยในรุ่นพิเศษนี้จะถูกสร้างออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น โดยจะถูกแบ่งไปขายที่ใน สหรัฐอเมริกา 75 คัน ที่เหลือจะถูกกระจายไปยังตลาดส่วนอื่นๆ ทั่วโลก โดยทาง BMW ตั้งราคารุ่นพิเศษนี้อยู่ที่ 120,490 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3.81 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook