เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2563 - 14:22

Hyundai Kona Night Edition 2020 เติมลุคสายดาร์กที่ดุดันด้วยชุดแต่งสีดำรอบคัน มีเฉพาะในเมืองลุงแซม

 

          Hyundai ที่ในเมืองลุงแซมสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Hyundai Kona Night Edition 2020 รุ่นพิเศษที่ได้ปรับลุค Kona SUV จากแดนกิมจิมคันนี้ใหม่ ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งในธีมสีดำรอบคันทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร โดยจะเริ่มลงโชว์รูมในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          โดย Hyundai Kona Night Edition 2020 ถูกตตกแต่งเพิ่มเติมมาจากรุ่น Limited หรือรุ่น Ultimate จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉกสีทั้งสีดำ Ultra Black, สีเทา Galactic Gray และสีขาว Chalk White ส่วนการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของ Hyundai Kona Night Edition 2020 นั้นจะมาพร้อมกับชุดแต่งสีดำทั้งหมด เริ่มจากชุดกันชนหน้า และท้าย, ฝาครอบกระจกมองข้าง, ตะแกรงกระจังหน้าแบบรังผึ้ง, แล็คหลังคา

 

 

          เติมวามสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยจากทาง Ray สีดำปัดเงาขนาด 18 นิ้ว นอกจากชุดแต่งที่เป็นสีดำล้วนแล้ว ยังเพิ่มเติมด้วยชุดไฟหน้า LED แบบเต็มระบบ 

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารก็เฉกเช่นเดียวกับด้านนอกที่ถูกตกแต่งด้วยธีมสีดำในหลายๆจุดอาทิ มือเปิดประตู แต่ในส่วนวงแหวนช่องระบายอากาศจะเป็นวัสดุสีเงิน และชุดแป้นเหยียบจะเป็นอัลลอย ส่วนออฟชั่นต่างๆะถูกยกมาจากรุ่น Limited หรือ Ultimate ที่เป็นรถพื้นฐานของการตกแต่งรุ่นพิเศษธีมสีดำนี้ ไม่ว่าจะเบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับอุณหภูมิ, เสริมความหรูหราด้วยซันรูฟ, ระบบอินโฟเทนเม้นท์จะมากับหน้าจอแบบสัมผัสขนาด7-8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

          นอกจาก Hyundai Kona Night Edition 2020 นั้นยังมากับระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, ชุดเครื่งเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Infinity พร้อมลำโพง 8 จุด, ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, ระบบกุญแจอัจฉริยะ และปุ่ม Push-Start, กระจกมองหลังแบบปรับ แสงอัตโนมัติ ที่ติดตั้งมาพร้อมกับระบบ HomeLink Wireless Control System ที่สามารถตั้งโปรแกรมให้เปิดใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิเช่น เปิดประตูโรงรถ, ไฟส่องสว่างที่ควบคุมด้วย RF เป็นต้น รวมถึงมากับหน้าจอดิจิตอลแลลสีขนาด 4.2 นิ้ว

          ด้านระบบเทคโนโลยี และระบบความปลอดภัย รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ของ Hyundai Kona Night Edition 2020 ก็ยังยกชุดระบบความปลอดภัยมาทั้งหมดจากรุ่นเริ่มต้น อาทิเช่น ระบบเตือนจุดอับสายตาเมื่อผู้ขับขี่เปลี่ยนเลน หากมีรถอยู่ในจุดที่มองไม่เห็นในกระจกมองข้าง ระบบจะส่งเสียงพร้อมแสดงไฟเตือน นอกจากนี้ระบบสามารถเตือนเมื่อมีรถขับสวนไปมาขณะถอยรถออกจากช่องจอดได้อีกด้วย, ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนการชนด้านหน้า และระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง เป็นต้น

 

 

          ด้านพละกำลังของ Hyundai Kona Night Edition 2020 นั้นยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบชาร์จ 1.6 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าอยู่ที่ 175 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 264 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตดนมัติคลัตช์คู่เจ็ดสปีด เป็นรถที่ขับเคลื่อน 4ล้อ  

         Hyundai Kona Night Edition 2020 จะเริ่มส่งโชว์รูมในช่วง้ดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนราคาจำหน่ายจะถูกเปิดเผยในช่วงนั้นเช่นกัน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook