เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2563 - 15:44

BMW M340i xDrive Touring First Edition รถพ่อบ้านสายซิ่งรุ่นพิเศษ มีเพียง 340 คันเท่านั้น ในตลาดยุโรป

 

          BMW ในแดนกระทิงดุประเทศสเปน ได้เปิดตัว BMW M340i xDrive Touring First Edition รถพ่อบ้านสไตล์ Estate 5 ประตูพันธุ์ดุรุ่นพิเศษ ที่จะจัดสร้าง และวางจำหน่ายในตลาดยุโรปเพียง 340 คันเท่านั้น 

 

 

          ความพิเศษของ BMW M340i xDrive Touring First Edition รถพ่อบ้านสายพันธุ์แรงตัวนี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจาก BMW Individual ที่เป็นฝ่ายผลิตรถรุ่นพิเศษหรือแต่งรถพิเศษตามสั่ง โดยจะมากับชุดแต่ง M Sport ที่เป็นชุดแต่งสำหรับตัวแรง

 

 

          มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่สีเทา Frozen Dark Grey ที่ช่วยยกระดับเสริมบุคลิคที่คมเข้มขึ้น พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุสีดำในหลายๆส่วนอาทิ ไตคู่ที่กระจังหน้า, ชายกันชนหน้า, ช่องระบายอากาศที่กันชนหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้าง,กันชนท้าย เพื่อเสริมความดุดันให้ตัวรถมากยิ่งขึ้น

 

 

          นอกจากนั้นยังได้เสริมความโหดด้วยดิฟฟิวเซอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ จาก BMW M Performance ที่ปรับดีไซน์ใหม่ให้เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยม

 

 

           เสริมความสปอร์ตลงตัวด้วยชุดล้ออัลลอยปัดเงาก้านคู่ขนาด 19 นิ้ว โดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์เบรก M Performance Sports สีแดงที่อยู่ด้านใน

 

 

          สำหรับการตกแต่งภายในห้องโดยสารของ BMW M340i xDrive Touring First Edition ก็มีความพิเศษไม่แพ้ด้านนอก

 

 

          สะดุดตาตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในห้องโดยสารด้วยกาบประตูอลุมิเนียมจาก M Performance Sports พร้อมรหัสรุ่น M340i เบาะนั่งสปอร์ตหุ้มด้วยหนังแท้ทูโทนสีขาว Silverstone และ สีน้ำเงิน Fjord Blue ตัดด้วยด้านสีส้ม Kyalami ส่วนล่างคอนโซลหน้า และแผงประตู ก็หุ้มด้วยหนังสีน้ำเงิน Fjord Blue

 

 

          เสริมความเป็น M Performance Sports แบบครบชุดด้วยเข็มขัดนิรภัยที่มาพร้อมกับตรา M มาพร้อมกับป้าย First Edition พร้อมลำดับหมายเลย 1/340 เพื่อบ่งบอกความพิเศษ ว่าเป็นรุ่นผลิตมาจำนวนจำกัด นอกจากนั้นในส่วนอื่นๆยังตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเสริมความสปอร์ต และหรูหรา

 

 

          BMW M340i xDrive Touring First Edition ยังมากับอุปกรณ์มาตรฐานครอบชุดจากรุ่นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป้นระบบช่วล่าง Adaptive M, ระบบ Comfort Access ที่เป็นระบบช่วยอำนวยความสะดวก ในการปลด และล็อคประตูรถ เพียงแค่สัมผัส, Parking Assistant เพื่อช่วยนำรถเข้าไปจอดได้อัตโนมัติอย่างรวดเร็วและปลอดภัย, Connected Package Professional ระบบสั่งการด้วยเสียง, ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และระบเครื่องเสียง และลำโพงไฮไฟ เป็นต้น

 

 

          นอกจากนี้ยังมีออปชั่นเสริมพิเศษไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบ Laser Light เพิ่มระยะการส่องแสงให้ไกลมากยิ่งขึ้น, BMW Reversing Assistant นั้น ระบบจะคอยตรวจจับและบันทึกองศาการขยับพวงมาลัยอย่างละเอียดยิบโดยอัตโนมัติเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 36 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีหน่วยความจำรองรับให้บันทึกระยะทางได้ไกลประมาณ 50 เมตร

 

 

          ด้านพละกำลังของ BMW M340i xDrive Touring First Edition มากับขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบเทอร์โบชาร์จ ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 369 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร

          BMW M340i xDrive Touring First Edition รถพ่อบ้านสายซิ่งรุ่นพิเศษจะถูกผลิตออกมาเพียง 340 คัน เท่านั้นในตลาดยุโรป ด้านกำหนดเวลาวางจำหน่าย รวมถึงราคาค่าตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook