เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2563 - 14:34

Delta 4x4 สำนักแต่งฝีมือฉกาจจากเยอรมนี แปลงร่าง Porsche 911 Carrera 4S ให้เป็นออฟโรดสายลุยตัวโหด

 

          Delta 4x4 จูนเนอร์ชื่อดังจากเยอรมนี ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Porsche 911 Carrera 4S สายพันธุ์ออฟโรด ซึ่งโปรเจคนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเวอร์ชั่นจริงในอนาคตอันใกล้ ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นจากการว่าจ้างจากลูกค้ารายหนึ่งในเยอรมนี ที่ต้องการแปลง Porsche 911 Carrera 4S สปอร์ตคาร์ออนโรดให้กลายเป็นตัวโหดในทางฝุ่น  

 

 

          ภาพเรนเดอร์ดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยตัวรถ Porsche 911 Carrera 4S เวอร์ชั่นทางฝุ่น ในส่วนดีเทลรายละเอียดส่วนใหญ่ยังอยู่ครบถ้วน จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนฝากระโปรงหน้าที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ พร้อมกับติดตั้งชุดไฟสปอต์ไลท์ PIAA 4 ดวง ที่ฝากระโปรงหน้า, พร้อมกับขยายซุ้มล้อและติดโป่งซุ้มล้อสีดำให้ตัดกับตัวรถสีขาว ให้ดูแข็งแกร่ง และบึกบึนมากยิ่งขึ้น เข้าชุดกับล้อ Beadlock ที่ถูกรัดด้วยางออฟโรดขนาดใหญ่ ที่พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน ตกแต่งเติมสีสันบนตัวรถด้วยแทบสีดำ เทา และเหลืองที่ฝากระโปรงหน้าพาดยาวไปจนถึงด้านท้าย

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างได้เสริมแกร่งให้กับแชสซี เพื่อรองรับกับเส้นทางวิบาก นอกจากนั้นยังปรับยกตัวถังให้สูงขึ้นอีก 250 มม. ซึ่งความสูงขนาดนี้จัดว่ามีความสูงมากกว่า Porsche Macan ที่มีระยะห่างจากพื้นที่ 229 มม. และรวมถึงการอัพเกรดช่วงล่างใหม่

 

 

         ด้านขุมพลังของ Porsche 911 Carrera 4S เวอร์ชั่นปรับจูนโดย Delta 4x4 ยังไม่การเปิดเผยแต่คาดว่าคงได้รับการปรับจูนให้แรงขึ้นจากเดิมอย่างแน่นนอน เพราะแค่ขุมพลังเดิมๆ ก็มีกำลังแรงม้าอยู่ที่ 450 ตัว แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 530 นิวตัว-เมตร จากเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร และเมื่อติดตั้งระบบส่ง PDK และแพคเกจ Sport Chrono จะสามารถทำอัตราความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 3.4 วินาที และเร่งท็อสปีดได้สูงถึง 306 กม./ชม.

          สำหรับโครงการ Porsche 911 Carrera 4S ตะลุยฝุ่นโปรเจทนี้ จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในช่วงปีหน้า และคาดว่าจะออกมาเป็นรุชูปเป็นร่างอกมาโชว์พลังไม่เกินกลางปีหน้าอย่างแน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook