เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 21 กรกฏาคม 2563 - 17:25

Fortron Racing Team By Vattana Motorsport คว้า 11 ถ้วยรางวัล ในรายการ Super Turbo Thailand 2020

 

             เปิดเกมมอเตอร์สปอร์ตนัดแรก Fortron Racing Team By Vattana Motorsport คว้า 11 ถ้วยรางวัลในรายการ Super Turbo Thailand 2020สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 18 – 19 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

 

 

             นำโดย 2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และคุณวีรากร วัชโรทยางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง Fortorn เข้าร่วมเชียร์ ร่วมเป็นกำลังใจนักกีฬามอเตอร์สปอร์ต สำหรับสนามนี้ทาง Fortron Racing Team By Vattana Motorsport พร้อมผนึกกำลังระเบิดความมันส์กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จัดหนักจัดเต็มส่ง 2 นักแข่งดวลการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยมีนักแข่งฝีมือเยี่ยมอย่าง ยศรัญ แสนสุข หมายเลขรถ 388 รุ่น Super Turbo D3 และ ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล หมายเลขรถ 341 รุ่น Super Turbo D3 ประเดิมจับคู่ในนัดแรกของการแข่งขัน และคว้าโพเดี้ยมมาครอง 11 ถ้วยรางวัล ทำให้ผลการแข่งขันทั้ง 3 สนามเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

 

 

ผลการแข่งขัน สนามที่ 1.

             ยศรัญ แสนสุข หมายเลขรถ 388 จบการแข่งขันครองแชมป์ในอันดับที่ 1 ซึ่งออกสตาร์ทจากอันดับที่ 10 บนกริดสตาร์ท ในรุ่น OverAll D3 และ Super Turbo D3 และ ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล หมายเลขรถ 341 จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ออกสตาร์ทจากอันดับที่ 13 ในรุ่น OverAll D3 และ Super Turbo D3

ผลการแข่งขัน สนามที่ 2.

             ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล หมายเลขรถ 341 คว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ในรุ่น Over All D3 และ Super Turbo D3 และ ยศรัญ แสนสุข ทำผลงานในอันดับที่ 5 ในรุ่น Super Turbo D3

ผลการแข่งขัน สนามที่ 3.

             ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล หมายเลขรถ 341 คว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ในรุ่น Over All D3 และ Super Turbo D3 และ ยศรัญ แสนสุข จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น OverAll D3 และ Super Turbo D3

 

 

             นอกจากนี้ Fortron พร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Fortron Strong ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ในการแข่งขัน ทำให้เครื่องยนต์ลื่นขึ้น สตาร์ทออกตัวได้ดี ความร้อนคงที่ และที่สำคัญลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม จึงทำให้คว้าแชมป์มาครองถึง 11 รางวัล Fortron ผลิตภัณฑ์ที่นักแข่งมืออาชีพเลือกใช้ สามารถติดตามชมและเชียร์ “Fortron Racing Team By Vattana Motorsport” ได้ในสนามต่อไป วันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 และ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ www.facebook.com/fortrongroup หรือเว็บไซต์ www.fortron.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook