เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2563 - 12:46

Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 ระเบิดความมันส์ 3 สนามรวด วันที่ 17-19 ก.ค. 63

 

            สุดยอดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand ชิงแชมป์ประจำปี 2020 เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ 3 สนามติดต่อกัน ในวันที่ 17-19 กรกฎาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลังภาครัฐผ่อนคลายมาตรการผ่อนปรนให้หลายชนิดกีฬากลับมาแข่งขันได้โดยปราศจากผู้เข้าชม และการป้องกันความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ “โควิด-19” ที่รัดกุม ขณะยอดนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตชั้นนำกว่า 100 คน พร้อมลงดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้

 

 

           บริษัท 3 มงกุฏ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด โปรโมเตอร์กีฬาความเร็วชั้นนำของเมืองไทย ประกาศความพร้อมในการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับประเทศ รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 พี่พร้อมจะคัมแบ็กเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรก หลังจากที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกมากว่า 4 เดือน เนื่องจากการระบาดอย่างรุนแรงทั่วโลกของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

           ศึก Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 จะแข่งขันในอีเวนต์แรก ด้วยการอัดโปรแกรมความมันส์ให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมอย่างจุใจถึง 3 สนามติดต่อกัน ภายในสุดสัปดาห์เดียว ระหว่าง วันที่ 17-19 กรกฎาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สังเวียนความเร็วระดับโลก

 

 

           โดยล่าสุดมีนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 100 คัน จากการดวลความเร็วทั้งสิ้น 7 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น Super Turbo Tha, รุ่น Super Turbo D1, รุ่น Super Turbo D2, รุ่น Super Turbo D3, รุ่น Super Turbo D4, รุ่น Pickup Turbo Tha  และรุ่น Japan20+

 

 

            ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 จะออกสตาร์ทการซ้อมในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายสนาม 1-2 ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน จากนั้นจะแข่งขันสนาม 1 ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม และดวลความเร็วสนามในช่วงบ่ายของวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ จะเริ่มต้นด้วยการควอลิฟายของสนาม 3 และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสนาม 3 ในบ่ายของวันอาทิตย์ ส่งท้ายสุดสัปดาห์สุดมันน์อย่างจุใจแฟนความเร็วไม่ควรพลาด

 

 

             สามารถติดตามข่าวสาร และถ่ายทอดสดการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 ได้ทาง www.superturbothailand.com และทาง www.facebook.com/Superturbothailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook