เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2563 - 15:46

Nissan GT-R Off Road Godzilla 2.0 ก๊อตซิล่าคลุกฝุ่น ขุมพลัง 600 แรงม้า บู๊ได้ทุกทาง

 

          สำนักแต่ง Classic Youngtimers Consultancy ได้จับสปอร์ตคาร์สายซิ่งทางเรียบขวัญใจชาวโลกอย่าง Nissan GT-R มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่คลุกฝุ่นตะลุยบนเส้นทางออฟโรด พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ที่เรียกว่า Godzilla 2.0 พร้อมกับตั้งราคาค่าตัวไว้อยู่ที่ 95,000 ยูโร หรือราว 3.36 ล้านบาท

 

 

           Nissan GT-R Off Road Godzilla 2.0 ได้ถูกทาง Classic Youngtimers Consultancy ปรับลุคเป็นสายออฟโรด แต่ยังคงหน้าตาของ Nissan GT-R ไว้อย่างครบถ้วน เสริมมาคลุคสไตส์ออฟโรดแบบจัดเต็ม เริ่มจากหุ้มบอดี้ด้วยลายพรางแบบซาฟารี

 

 

          ปรับความสูงของตัวรถขึ้นจากพื้นถึง 12 ซม ซึ่งก็เพียงพอที่จะให้บุกลุยในเส้นทางที่ออฟโรดได้พอประมาณ, เสริมความหล่อให้ดูว่าเป็นรถออฟโรดด้วยโป่งล้อเย็บสีดำ, เปลี่ยนขนาดไซส์ยางให้ใหญ่ขึ้น ถึงแม้ดอกยางจะไม่เข้ากับเส้นทางฝุ่น

 

 

           ด้านบนหลังคาติดตั้งแล็ตหลัาที่มาพร้อมกับยางอะไหล่ ส่วนด้านหน้าบนหลังคาติดตั้งชุด Light Bar LED ที่วางพาดยาวเต็มหลังคา ขยับมาส่วนด้านหน้าตัวรถ เสริมด้วยชุดไฟสปอร์ตไลท์ LED สีเหลือง แบบทรงกลมขนาดใหญ่ที่กันชนหน้า

 

 

         ส่วนพละกำลังของ Nissan GT-R Off Road Godzilla 2.0 มากับขุมพลังเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.8 ลิตร พร้อมปรับจูนให้มีแรงม้ามากถึง 600 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใน 2.9 วินาที 

 

 

          โครงการจับรถแรง และรถหรูบนเส้นทางเรียบ มาบู๊ในเส้นทางออฟโรดนับว่าเป็นโครงการตัวที่ 3 แล้วของสำนักแต่ง Classic Youngtimers Consultancy นี้ หลังจากที่เคยจับเจ้า Lamborghini Gallardo และ Bentley Continental GT มาคลุกฝุ่นแล้วก่อนหน้านี้

 

 

          ถ้าใครอยากได้ก๊อตซิล่าที่แปลกไม่เหมือนใครติดต่อทาง Classic Youngtimers Consultancy ได้โดยทางสำนักแต่งดังกล่าวตั้งราคาของ Nissan GT-R Off Road Godzilla 2.0 ก๊อตซิล่าคลุกฝุ่นคันนี้ไว้ที่ 95,000 ยูโร หรือประมาณ 3.36 ล้านบาท

 

Cr.motor1, classic-youngtimers

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook