เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2563 - 12:04

Honda Civic Type R 2020 สวมชุดแต่งหล่อ สปอร์ตเข้มใหม่ จากสำนักแต่งคู่บารมีอย่าง Mugen

 

          Honda Civic Type R 2020 เวอร์ชั่นใหม่ได้รับการเปิดตัวล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นหนึ่งในรถแฮทช์แบ็กที่ดูดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในรถที่ผู้คนอยากได้มาไว้ในครอบครอง ด้วยรูปลักษณ์ และสมรรถนะที่โดนใจมาตั้งแต่คลอดออกจากโรงงาน

         ล่าสุดสำนักแต่งคู่บารมีของทางค่าย Honda อย่าง Mugen ได้เปิดตัวชุดแต่งที่ยกระดับความสปอร์ต และโฉบเฉี่ยวให้มากยิ่งขึ้น โดยในชุดแต่งลุคใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งให้มีความโดดเด่น และเร้าใจมากขึ้นไปจากในเวอร์ชั่นที่เห็นกันในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่ผ่านมา

 

 

          เริ่มจากลิ้นหน้าใหม่, แผงกระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่,ลดน้ำหนักให้กับตัวรถด้วยฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมช่องระบายอากาศเพื่อช่วยให้ห้องเครื่องระบายความร้อนได้อย่างเต็มที่

 

 

          เสริมความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตข้าง และฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์, พร้อมกับมีแผ่นป้องกันรอยขีดข่วนติดตั้งไว้ที่บริเวณมือจับประตู

 

 

          เสริมความสปอร์ตขั้นเต็มด้วยชุดล้ออัลลอยฟอจด์ ขนาด 20 นิ้ว ที่เป็นลวยลายแบบซี่ที่ดูแปลกตา 

 

 

          ด้านท้ายติดตั้งกันชนหลังใหม่เข้าชุดกับดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์โหด ลงตัวกับชุดท่อไอเสียใหม่ที่อยู่ตรงกลางที่จะเพิ่มเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ให้ดุดันขึ้น เขยิบขึ้นมาด้านบนจะมากับสปอยเลอร์ที่บนฝากระโปรงท้ายกับ หางหลังชุดใหม่ที่โกดดเด่นสะกดทุกสายตาที่มองมา

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Type R Mugen ได้รับการอัพเกรดเฉกเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยพวงมาลัยชุดใหม่ที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมกับหุ้มด้วยหนัง เสริมความร้อนแรงด้วยการเย็วด้วยด้ายสีแดงที่

 

 

         ตกแต่งแผงข้างประตูด้านด้วยวัสดุคาร์บอนเพื่อเสริมความสปอร์ต, เบาะนั่งทรง Bucket Seat หุ้มด้วยหนัง Alcantara จาก Recaro พร้อมปักโลโก้ Mugen บนพนักพิงศีรษะ นอกจากนี้ยังมีหัวเกียร์ให้เลือกได้ทั้ สีแดง, สีดำ และแบบคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมปุ่มสตาร์ทปั้มตรา Mugen และพรมปูพื้นจาก Mugen เป็นต้น

 

 

          ชุดแต่ง Mugen สำหรับ Honda Civic Type R 2020 จะมีเฉกสีให้เลือกได้แก่ สีขาว Championship white, สีดำ Crystal black pearl, สีแดง Frame red และ สีน้ำเงิน Brilliant Sporty Blue Metallic

 

 

          ด้านขุมพลังของทาง Mugen ไม่ได้ปรับแต่งแต่อย่างใด ยังคงขุมพบังแรงเช่นเดิมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ VTEC ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า

 

Cr.mugen-power.com, motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook