เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2563 - 10:37

Ford Performance เปิดชุดแต่งที่เสริมความดุดันในสไตส์ออฟโรดบนตัว Ranger มีให้เลือกถึง 3 ระดับใน USA

 

          Ford ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัวชุดแต่งที่เสริมความดุดันในสไตส์ออฟโรดลงบนตัว Ranger ปี 2019-2020 โดยทางลูกค้าสามารถเลือกแต่งได้ถึง 3 ระดับ ซึ่งชุดแต่งทุก Level และทุกชิ้นนั้นพถูกประกอบขึ้นจากฝีมือของ Ford Performance ที่เป็นแผนกหนึ่งของ Ford Motor Company ทำห้าที่ผลิตรถที่มีสมรรถนะสูงของทาง Ford 

 

 

          ชุดแต่งยกระดับความเป็นออฟโรดให้มากยิ่งขึ้นบนตัว Ford Ranger นี้ จะมีให้เลือกแต่งได้ถึง 3 ระดับด้วยกันโดยในชุดแต่ง Level 1-2 จะถูกเปิดให้สั่งซื้อในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนใน Level หรือระดับที่ 3 จะถูกส่งออกมาภายหลังช่วงฤดูร้อนปี 2021 

 

 

          เริ่มจากแพ็คเกจ Level แรก ที่เรียกว่า Ford Performance Level 1 Package ที่มีราคาอยู่ที่ 2,495 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 7.7 หมื่นบาท จะมากับชุดโช้คอัพหน้าหลังจาก Fox 2.0 Performance

 

 

          ล้ออัลลอยสไตล์ออฟโรดสีเทา Dyno Gray ขนาด 17 นิ้ว, ติดโลโก้ Ford Performance เสริมลวยลายกราฟิกด้านข้าง และสติ๊กเกอร์ Ford Performance เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรถที่ได้รับการอัพเกรดจากแผนกตกแต่งรถสมรรถนะสูงจากโรงงานที่กระจกหน้า และกระบะท้าย 

 

 

          ต่อมาเป็น Level ที่ 2 Performance Level 2 Package จะมีราคาอยู่ที่ 4,495 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.39 แสนบาท โดยลูกค้าจะได้รับชุดแต่งแบบเดียวกับใน Level ที่ 1 นอกจากนั้นยังได้รับการปรับแต่งขุมพลังเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร โดยเพิ่มแรงม้าขึ้น 16 % เป็น 315 แรงม้า ที่ 4,500 รอบ/นาที และเพิ่มแรงบิดขึ้นอีก 20 % เป็น 502 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที

 

 

          นอกจากนั้นยังได้รับยาง BF Goodrich KO2 265/70 ที่พร้อมตะกรุยทางดิน, ชุดไฟตัดหมอกจาก Rigid, เสริมด้วยตะขอลากรถสีน้ำเงิน และกรอบป้ายทะเบียนรถแสตนเลส Ford Performance

 

 

          ปิดท้ายด้วยชุดแต่ง Level 3 Performance Level 3 Package ที่มีราคา 8,995 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2.79 แสนบาท ซึ่งจะได้รับทุกอย่างจาก ชุดที่ 1 และชุดที่ 2

 

 

          แต่จะเพิ่มความโดดเด่นด้วยชุดไฟ Light Bar LED จาก Rigid ขนาด 40 นิ้ว ที่ติดตั้งอยู่บน Chase Rack ที่ด้านกระบะท้าย

 

 

          เติมเต็มความเป็นออฟโรดพร้อมลุยด้วยกันชนหน้าที่มากับชุดวินซ์จาก ARB มาพร้อมตะขอลากรถสีแดง เสริมลุคความสปอร์ตด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลสจาก Ford Performance 

 

Cr.carscoops

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook