เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2563 - 11:59

MG ZS 2020 วางจำหน่ายในบ้านเกิดที่ UK เน้นอารมณ์สปอร์ตกับชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ราคาเริ่ม 6 แสนบาท

 

          MG ZS 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมลงตลาดวางจำหน่าย แล้วที่สหราชอาณาจจักร โดยทาง MG ที่เกาะอังกฤษเปิดราคาวางจำหน่าย เริ่มต้นที่ 15,495 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 6 แสนบาท นิดๆ

 

 

          MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่จะวางจำหน่ายในเกาะอังกฤษตัวนี้ รูปลักษณ์หน้าตาจะเป็นตัวเดียวกับในบ้านเราเมือไทยที่เปิดตัวไปเมื่อมีนาคม ที่ผ่านมา แต่ในเวอร์ชั่นกลับมาจำหน่ายที่บ้านผู้ให้กำเนิดนี้ ได้ถูกปรับเปลี่ยนเล็กน้อยให้แตกต่างจากในตัวที่จำหน่ายในที่อื่น โดยเฉฑาะรายละเอัยดภายในห้องโดยสาร และระบบส่งกำลัง โดยจะมากับความรู้สึกที่สปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้น โดยทาง MG ที่ประเทศอังกฤษ เผยว่าจะเป็นแบบ Fantastic Evolution หรือเรียกว่า วิวัฒนาการหรือเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ 

 

 

          เริ่มจากด้านหน้า กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ LED Projector ทรงใหม่ ที่เป็นแบบเดียวกับในบ้านเรา หรือเรียกว่ายกมาทั้งชุด รวมถึงด้านท้ายด้วยทั้งไฟท้ายรวมถึงลวยลายล้ออัลลอย

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่ขายบนเกาะอังกฤษนี้ จะแตกต่างเวอร์ชั่นในบ้านเราจะเป็นในโทนสีดำ ที่คอนโซลหน้า เบาะนั่ง และแผงประตูตกแต่งด้วยหนังลายเคฟล่าสีดำ เดินด้วยด้ายสีแดง ที่ให้อารมณ์สปอร์ต รวมถึงไม่มีปุ่ม Push Start ส่วนในระบบอินโฟเทนเมนต์จพมากับห้าจอแบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ที่รองรับเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto จะมีมาให้ในทุกรุ่นย่อย

 

 

          ด้านพละกำลังของ MG ZS 2020 สเปคอังกฤษ จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร  4 สูบให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 175 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ไปยังคู่ล้อหน้า ด้านอัตราเร่ง และความเร็วสุงสุดของนั้นทาง MG ที่เกาะอังกฤษ เคลมไว้ว่า 0-96 กม./ชม ใน 10.4 วินาที ส่วน Top Speed อยู่ที่ 175 กม./ชม. ส่วนอัตราบริโภคเชื้อเพลิงนั้นอยู่ที่ 6.8 ลิตร / 100 กม. หรือตกประมาณ 14.7 กม./ลิตร ตามมาตรฐานการทดสอบจาก WLTP

          MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่นี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เกาะอังกฤษ โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,495 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 6 แสนบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook