เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2563 - 18:06

Land Rover Defender 2020 ตำนานแห่ง Land Rover เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Land Rover Defender 2020 ตำนานแห่ง Land Rover เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมพลิกโฉมการสั่งรถ Land Rover ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์ม

          Land Rover Defender รุ่นใหม่ ปรับโฉมรูปลักษณ์ให้สมกับศตวรรษที่ 21 ด้วยความหลงใหลและความเคารพต่อรถรุ่นดั้งเดิมเป็นแรงผลักดัน ทำให้ Defender มอบขีดความสามารถที่พัฒนาต่อได้อย่างไม่สิ้นสุด ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับการขับในทุกภาคพื้นพลิกโฉมการผจญภัย โดยยังคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกอันเป็นเครื่องหมายประจำตัวของ Land Rover มาตลอด 71 ปี

          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Land Rover Defender รุ่นใหม่นี้เป็นสมาชิกใหม่ที่มาเติมเต็มไลน์โปรดักส์ของแลนด์โรเวอร์ให้มีผลิตภัณฑ์ที่ครบสมบูรณ์ Land Rover Defender รุ่น 5 ประตู เป็นจุดเริ่มต้นของรถตระกูลขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีสมรรถนะสูงและทนทานที่สุดในโลก มีห้องโดยสารแบบ 5+2 ที่นั่ง และ Land Rover Defender รุ่น 3 ประตู ที่มีขนาดเล็กกว่า กะทัดรัด ฐานล้อสั้น สำหรับการใช้งานอเนกประสงค์ที่ทนทานกว่ารุ่นอื่นๆ

 

Land Rover Defender รุ่น 3 ประตู (รุ่น 90)

 

          ขุมพลังขับเคลื่อนอันหลากหลาย ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยีเทอร์โบคู่แบบต่อเนื่อง ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า หรือแบบ 240 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบ/นาที เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเชื้อเพลิง อีกหนึ่งตัวเลือกกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 300 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ทุกแบบขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ZF ที่ลื่นไหลและตอบสนองว่องไว ระบบเกียร์แบบ twin-speed เพื่อส่งกำลังในอัตราความเร็วต่ำขณะลากจูงหรือขับบนเส้นทางขรุขระซึ่งต้องใช้การควบคุมมากกว่าปกติ Land Rover Defender ใหม่ ได้สร้างนิยามใหม่ของขีดจำกัดความสามารถให้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะสำหรับการขับขี่ทุกสภาพอากาศ ทุกภูมิประเทศ และยังคงความสบายเมื่อขับบนเส้นทางราบเรียบ

 

 

          ในทุกการเดินทาง Land Rover Defender ใหม่ สามารถบรรทุกน้ำหนักสูงสุดถึง 900 กิโลกรัม โดยหลังคารถสามารถรับน้ำหนักสูงสุดขณะจอดนิ่งที่ 300 กิโลกรัมและน้ำหนักสูงสุดขณะขับขี่ที่ 168 กิโลกรัม และความสามารถในการลุยน้ำได้สูงสุดที่ความลึก 900 มิลลิเมตร รองรับด้วยโปรแกรมตรวจสอบความลึกของน้ำในระบบ Terrain Response 2 ที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถขับลุยน้ำด้วยความมั่นใจเต็มร้อย

         มาพร้อมเทคโนโลยีมีการนำระบบ Configurable Terrain Response มาใช้กับรถ Land Rover Defender เป็นครั้งแรก เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ที่มีความชำนาญในการขับบนเส้นทางแบบขรุขระ สามารถปรับการตั้งค่าในการขับขี่แต่ละครั้งให้เหมาะสมกับสภาวะต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันผู้ขับมือใหม่ก็สามารถให้ระบบค้นหาการตั้งค่าที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่มากที่สุดได้โดยใช้ฟังก์ชั่นอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ

 

Land Rover Defender รุ่น 5 ประตู (รุ่น 110)

 

          ด้านเทคโนโลยีระบบข้อมูลและความบันเทิงด้วย Pivi-Pro แบบใหม่ หน้าจอสัมผัสอันล้ำสมัยสามารถใช้งานได้ง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ เพียงป้อนข้อมูลไม่กี่อย่างก็สามารถทำงานในฟังก์ชั่นที่มีการใช้งานบ่อยได้ และ Land Rover Defender ใหม่ ยกระดับการอัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านสัญญาณแบบไร้สาย Software-Over-The-Air จะทำให้ได้รับซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดตลอดเวลา ด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลขณะที่ลูกค้ากำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านหรืออยู่ในสถานที่ห่างไกล โดยส่งสัญญาณข้อมูลสำหรับการอัปเดตจะไปยังตัวรถยนต์อัตโนมัติอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังศูนย์บริการของแลนด์โรเวอร์เลย

 

 

          Land Rover Defender ใหม่นี้มาพร้อมคอนเซ็ป Make It Your Defender ที่สามารถปรับแต่งเพื่อแสดงตัวตนในแบบที่ต้องการได้ โดยเลือกได้ตั้งแต่ดีไซน์ตัวถังแบบ 3 ประตู ที่ห้องโดยสารแถวหน้า 3 ที่นั่ง หรือแบบ 5 ประตู ที่สามารถเลือกห้องโดยสารแบบ 5+2 ที่นั่ง รุ่นต่างๆ ของรถประกอบด้วย Defender X รุ่นเรือธง รุ่น S และรุ่น SE จากนั้นจะสามารถปรับแต่งรถได้หลากหลายรูปแบบด้วยชุดอุปกรณ์เสริม 4 แบบ ได้แก่ ชุด Explorer, Adventure, Country และ Urban โดยชุดตกแต่งแต่ละชุดประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมหลากหลายที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อมอบบุคลิกที่แตกต่างกัน

          นอกจากชุดอุปกรณ์เสริมแล้ว Land Rover Defender ใหม่ ยังมีอุปกรณ์แบบแยกชิ้นให้เลือกหลากหลายครบครันกว่ารถรุ่นอื่นๆ เช่น เต็นท์หลังคารถ ผ้าใบกันสาดแบบเป่าลม ไปจนถึงชุดอุปกรณ์ลากจูงและโครงเหล็กบรรทุกสัมภาระบนหลังคารถ

 

 

         นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้เราเปลี่ยนวิธีการให้บริการลูกค้าให้มีความสะดวกมากขึ้นและเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยระบบการสั่งซื้อผ่าน Online Car Configurator การออกแบบ-เลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรมภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางออนไลน์ ที่สามารถแสดงราคาทุกออปชั่นให้ลูกค้าเลือกได้อย่างชัดเจน ส่วนในด้านการบริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้ารับบริการผ่าน Online Booking Service โดยพบกับการนำเสนอสินค้าและบริการทางออนไลน์ของเราเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ที่เว็บไซต์ www.landrover.co.th

 

Land Rover Defender เริ่มต้น 5,400,000 บาท สำหรับรุ่น 3 ประตู (รุ่น 90)

Land Rover Defender เริ่มต้น 5,800,000 บาท สำหรับรุ่น 5 ประตู (รุ่น 110)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook