เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2563 - 15:36

Lamborghini Huracan Performante กระทิงพันธุ์ดุในเฉดสีที่เลียนแบบเม็ดทราย ของทะเลทรายที่ร้อนระอุ

 

          รถยนต์บางคันนั้น แทบจะไม่ต้องการอัพเกรดใดๆ เลย หลังจากที่ถูกส่งออกมาจากโรงงาน โดยเฉพาะขึ้นชื่อว่ารถซุปเปอร์คาร์พันธุ์แรงอย่าง Lamborghini Huracan เพราะความเพอร์เฟคนั้น ถูกปรุงแต่งให้เสร็จสิ้นตั้งแต่เกิดมาแล้ว แต่สำหรับ R1 Motorsports สำนักแต่งชื่อดังจาก รัฐแคลลิฟอร์เนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกาต้องการความพิเศษที่มากกว่านั้น ดังนั้นสำนักแต่งชื่อดังดังกล่าว จึงหยิบ Lamborghini Huracan Performante กระทิงดุมาปรับแต่งรูปลักษณ์ให้ดุโหด ร้อนแรง ยิ่งกว่าเดิม

 

 

          ซึ่งทาง R1 Motorsports ได้ทำการอัพเกรดรูปลักษณ์ภายนอกของ Lamborghini Huracan Performante ให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เน้นการปรับปรุงในส่วนภายนอก เริ่มจากสาดเฉดสีใหม่ลงบนตัวกระทิงเปลี่ยวคันนี้ ด้วยสีที่เหมือนกับเม็ดทรายที่มาจากทะเลทรายอันร้อนอะรุ 

 

 

          โดยนอกจากสีสันที่ปรับเปลี่ยนใหม่แล้ว ทาง R1 Motorsports ยังเสริมความสปอร์ต และหรูหราด้วยชุดแต่งพาร์ทรอบคันที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งในบริเวณเสกิร์ตหน้า, คานาร์ดข้างกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง, ชุดกันชนหลังทั้งชุด และปีกหลังขนาดใหญ่ที่แต้มสีแดงไว้ที่ปลายปีก

 

 

          พร้อมกับเจาะช่องที่ซุ้มล้อหน้า แล้วติดตั้งครีบที่เป็นช่องระบายอากาศที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และช่องซุ้มล้อหน้า ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความดุดันก้าวร้าวให้กับตัวรถ มันยังช่วยเพิ่มแรงกดให้กับตัวรถได้ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ในส่วนท้ายรถยังมีการตกแต่งสีสันคานค้ำห้องเครื่องด้วยสีแดงเพลิง ให้กับฝาครอบเครื่องที่พ่นเป็นสีทอง

 

 

          เติมความโดดเด่น และร้อนแรงด้วยล้อสีแดงเพลิงลาย 10 ก้าน ของทาง ADV.1 ที่ มีชื่อว่า ADV10 Track Spec Series ที่ล้อด้านหน้าจะมีขนาด 9 × 20 นิ้ว และ 12.5 × 21 นิ้ว ที่คู่ล้อหลัง ช่วยเสริมความร้อนแรง และเข้ากับโทนของรถได้อย่างลงตัว

 

 

          ทางสำนักแต่ง R1 Motorsports เน้นการปรับแต่งในเฉพาะรูปลักษณ์เท่านั้น เพราะความร้อนแรงของขุมพลัง Lamborghini Huracan จัดจ้านมาตั้งแต่เกิด โดยยังคงเป็นขุมพลังเครื่อยนต์ NA V10 ความจุ 5.2 ลิตร ส่งม้าลงพื้นได้มากถึง 631 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดที่  600 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์คลัทช์คู่ LDF 7 สปีด ส่งผลให้เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในเวลา 2.9 วินาที แต่ในด้านความเร็วสูงสุดนั้นอยู่ที่ 325 กม./ชม. 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook