เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2563 - 11:01

Toyota Tundra CrewMax ในชุดแต่งออฟโรดร่างแปลงให้ดูดิบโหด ประหนึ่งหลุดออกมาจากหนังบุกตะลุยเมืองซอมบี้

 

          ถ้าใครกำลังมองหารถออฟโรดทรงโหดที่สามารถบุกตะลุยไปได้ทุกเส้นทางไม่ว่าจะ On Road หรือ Off Road ที่สุดแสนทุรกันดาร ทางทีมงาน BoxzaRacing ขอนำเสนอ Toyota Tundra CrewMax ปี 2013 ถูกอัพเกรดดัดแปลงให้กลายเป็นรถออฟโรดทรงโหดที่มีรูปร่างหน้าตาประหนึ่งเสมือนหลุดออกมาจากภาพยนต์ Trailer สยองขวัญบุกตะลุยเมืองซอมบี้ 

 

 

          เจ้า Toyota Tundra CrewMax ปี 2013 คันนี้ถูกทางเจ้าของได้ปรับแต่งเปลี่ยนจากกระบะเดิมๆ ให้กลายเป็นออฟโรดพันธุ์โหดโดยเริ่มจากภายนอกตัวถังที่ถูกเคลือบด้วยเทคนิค Line-X Coating สีดำด้านหรือที่เรียกกันในบ้านเราว่า สีระเบิด ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับภายนอก กันกระแทก กันรอย ได้เป็นอย่างดี

 

 

          เสริมความดุดันด้วยโป่งล้อเย็บจากทาง Bushwacker พร้อมกับตกแต่งให้ดูดีความดิบโหดเหมือนกับนำแผ่นเหล็กมาปะเย็บติดยึดด้วยน๊อตทั่วทั้งคัน, พร้อมติดตั้งสน็อกเกิ้ล ARB Safari เอาไว้ช่วยหายใจยามลุยน้ำที่ท่วมสูง

 

 

          ด้านหน้า และด้านท้ายติดตั้งกันชนหน้าเหล็กทรงกลมขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ไว้อย่างโหด โดยในส่วนกันชนหน้าติดตั้งวินซ์ Smittybilt X20 ที่มีพละลากดึงสูง 17,500 ปอนด์

 

 

          ด้านบนติดตั้งแล็คหลังคาพร้อมบันไดปีนด้านข้าง มาพร้อมกับที่ใส่ถึงแกลลอนน้ำมันเสริมอีก 4 ถังที่ด้านข้างตัวถัง เพื่อใช้ในยามฉุนเฉิน มาพร้อมกับ Roof Mounted Jack อุปกรณ์ช่วยยก, ด้านหน้าบนหลังคาติดตั้งชุดไฟ LED ขนาดใหญ่ 4 ดวง 

 

 

          ด้านท้ายมากับชุดไฟ LED ที่ส่องมาด้านหลัง พร้อมกับติดตั้งชุดยางอะไหล่เป็นแบบยกขึ้นลงด้วยไฟฟ้า พร้อมกับติดตั้งฝาครอบไฟท้ายที่ทำโครงเหล็กเข้ารูปเสริมช่วยลดความเสียหายหากเกิดการกระแทก และช่วยให้ตัวรถนั้นดูดันมากยิ่งขึ้น 

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างของ Toyota Tundra CrewMax ออฟโรดทรงโหดคันนี้ถูกปรับแต่งให้เป็นออฟโรดที่สมบูรณ์แบบสุดๆ ด้วยชุดช่วงล่างของทาง FOX Racing ทั้งชุดทั้งด้านหน้า และด้านหลัง โดยเป็นโช็คอัพขนาด 7 นิ้ว แบบปรับระดับ นอกจากนั้นยังติดตั้งชุดคิทยก 3 นิ้วของ BDS Suspension พร้อม Control Arm ด้านบนใหม่ จับคู่ช๊อคฯ FOX Racing, เสริมด้วย Traction Bar ที่จะช่วยลดอาการกระโดดหรือเต้น อีกทั้งยังช่วยในการทรงตัวของรถในตอนเข้าโค้งให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

          ใต้ท้องรถเสริมความแกร่งด้วยแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ,พร้อมกับติดตั้งชุดเหล็กกันโคลงหลังเพื่อช่วยอาการโคลงของตัวรถ เวลาที่เข้าโค้ง รวมถึงการเปลี่ยนเลนแบบรวดเร็ว และช่วยเสริมความมั่งคง และมั่งใจในเวลาขับขี่บนพื้นที่มีระดับไม่เท่ากัน พร้อมกับเสริมความเป็นออฟโรดที่สมบูรณ์แบบด้วยชุดล้อสไตล์ออฟโรดขนาด 20 นิ้ว สีดำ รัดด้วยยาง M/T Toyo Open Country ขนาด 37 นิ้ว

 

 

          ด้านภายในห้อโดยสารนั้นยังคงดีไซน์แบบเกดิมไว้ทั้งหมดเพิ่มเติมเพียงติดตั้งเครื่องขยายเสียง, ชุดดับเพลิงที่อยู่คอนโซลกลาง, มาตราวัดเกจ์ต่างๆ และแท่นวางยึดแท็บเล็ตที่ทำเป็นบล๊อกเหลี่ยมล๊อกเพื่อความมั่นคงไม่หลุดง่าย

 

 

          Toyota Tundra CrewMax ที่ตกแต่งเป็นออฟโรดสุดโหดคันนี้ทางเจ้าของไม่ทได้มูลค่าทั้งหมดในการตกแต่งออกมาว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่เพียงแต่แจ้งว่าใช้หลายพันดอลลาร์ในการอัพเกรด รวมทั้งเจ้า Toyota Tundra CrewMax ปี 2013 คันนี้ถูกวิ่งไปดพียง 48,000 ไมล์ หรือราว 77,248 กม. ตามเลขหน้าไมล์ โดยทางเจ้าของนั้นตกแต่งออฟโรคคันนี้เพื่อส่งเข้างานร่วมในงานประะมูล ซึ่งยังไม่ทราบว่าใครจะได้เป็นผู้ครอบครอง Toyota Tundra CrewMax ออฟโรดสุดโหดคันนี้ แต่งมาในทรงแบบนี้ที่ไม่เหมือนใครรับรองใช้เวลาไม่นานแน่ในการประมูลครั้งนี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook