เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2563 - 11:53

BMW Series 8 Golden Thunder Edition ฉาบเส้นสายสีทองบนตัวถังดำ สะท้อนความหรูหราบนยนตกรรมพันธุ์แรง

 

          ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีได้เปิดตัวยนตกรรมรุ่นพิเศษโดยการนำ BMW Series 8 มาตกแต่งในสไตล์ที่ดุดัน แต่แฝงไว้ด้วยความหกรุหราเลิศค่่า ด้วยการฉาบด้วยสายสีทองบนตัวถังสีดำ ที่เพิ่มความเด่นสง่า ผสานกับความสปอร์ตของ Series 8 ได้อย่างลงตัว โดยมาในชื่อรุ่นที่เรียกว่า BMW Series 8 Golden Thunder Edition โดยมีให้เลือกทั้งตัวถัง Coupe, Convertible และ Gran Coupe

 

 

          BMW Series 8 Golden Thunder Edition รุ่นพิเศษนี้ในสีดำที่ฉาบอยู่บนตัวบอดี้นั้นจะมีให้เลือกทั้งแบบสีดำให้เลือก 2 สีดำเมทัลลิกคือ Sapphire Black และ Frozen Black ซึ่งไม่ว่าจะเลือกสีดำในเฉกไหนก็ตามในรุ่นพิเศษนี้ตัวรถจะถูกตกแต่งด้วยเส้นกราฟฟิกสีทองที่ยาวตั้งแต่กันชนหน้าต่อเนื่องมาที่สเกิร์ตข้าง ไปจนจราดที่กันชนหลัง นอกจากเสริมความโดดเด่นเมื่อยามวิ่งทะยานอยุ่บนท้องถนนด้วยล้ออัลลอย M สีทอง ขนาด 20 นิ้ว ที่สำคัญจะมาในน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ปิดท้ายเติมความหรูหราด้วยที่ครอบกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์หลังสีทอง นอกจากนั้นในส่วนชุดแต่งพาร์ทรอบคันของ BMW Series 8 Golden Thunder Edition ทุกรุ่น จะเป็นชุดแต่ง M Sport ที่มากับความสปอร์ต และดุดัน

 

 

          สำหรับภายในห้องโดยสารของ BMW Series 8 Golden Thunder Edition ยังคงมากับความพิเศษ เฉกเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ภายนอกด้วยการตกแต่งด้วยอลูมิเนียมที่เป็นลวยลายตาข่ายสีทองที่จะตกแต่งเฉพาะที่บริเวณคอนโซลกลาง ในส่วนอื่นนั้นจะถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ Piano Black และคาร์บอนไฟเบอร์, เบาะหนังนั่งหุ้มด้วยหนัง BMW Individual Merino สีดำ พร้อมการปักชื่อรุ่นพิเศษ Golden Thunder Edition ด้วยเส้นด้ายสีทองอ่อนๆไว้ที่หัวเบาะ บ่งบอกว่าเป็นรุ่นตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษไม่ซ้ำใคร 

 

 

          เสริมความหรูหราในรุ่น Coupe และ Gran Coupe ในส่วนหลังคาภายในที่บุด้วยหนัง Alcantara เพื่อสร้างความแตกต่างจากรุ่น Series 8 ในตัวมาตราฐานนอกจากนั้นในทุกรุ่นจะมากับเครื่องเสียงรอบทิศทางของ Bowers & Wilkins Diamond 

 

 

          BMW ยังไม่ได้ประกาศราคาของรุ่นพิเศษของ BMW Series 8 Golden Thunder Edition ในทุกตัวถังออกมา เพียงแต่เผยว่ารุ่นพิเศษ Golden Thunder Edition นี้จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงาน Dingolfing ในประเทศเยอรมนี ตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 นี้เป็นต้นไป

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook