เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2563 - 13:41

Honda CR-V เข้าสู่ด้านมืดด้วยรุ่นพิเศษ Black Edition ที่ดำสนิททั่วทั้งกาย ดูดีดูเด่นในแดนซามูไร

 

          Honda ในแดนซามูไร ญี่ปุ่นได้เปิดตัวรุ่นพิเศษสำหรับ Honda CR-V ที่มาในโทนสีดำสนิท ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก รวมทั้งรายละเอียดด้านในห้องโดยสาร โดยรุ่นพิเศษสำหรับ SUV แดนอาทิตย์อุทัยนี้ถูกเรียกว่าชุดแต่ง Black Edition

 

 

          Honda CR-V Black Edition รุ่นพิเศษ ที่สะท้อนความลึกลับ แต่ดูเด่นดูดีคันนี้ ที่ตลาดแดนซามูไรญี่ปุ่น ถูกวางจำหน่ายตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2020 สำหรับรุ่นพิเศษนี้ จะถูกตกแต่งในโทนดำทุกชิ้นส่วนไล่มาตั้งแต่ด้านหน้าในส่วนกระจังปรับเปลี่ยนเป็นแบบโครเมี่ยมรมดำ, ชุดไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งไฟตัดหมอกเป็นแบบรมดำเช่นกัน

 

 

          ติดตั้งสเกิร์ตข้างแบบสปอร์ตที่แต่งด้วยโครเมี่ยมรมดำ, เติมความโดดเด่น ยกระดับความสปอร์ต และดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำเงา ขนาด 18 นิ้ว

 

 

          ด้านท้ายนอกจากที่ชุดไฟท้ายจะเป้นแบบรมดำ แลัวในส่วนโครเมี่ยมที่ตกแต่งทาบอยู่ที่ประตูด้านท้ายก็เป็นโครเมี่ยมแบบรมดำ เพิ่มความชัดเจนว่าเป็นรุ่นพิเศษด้วยโลโก้ Black Edition ที่ด้านท้ายรถ

 

 

          เช่นเดียวกับภายนอกด้านภายในห้องโดยสารของ Honda CR-V Black Edition จะเป็นโทนสีดำตกแต่งด้วยวัสดุ สีดำเงา Piano Black ในทุกส่วน เบาะนั่ง, คอนโซลหน้า, แผงประตูหุ้มด้วยหนังแท้สีดำเงา ในส่วนเบาะนั่งปักเย็บด้ายเป็นโลโก้ Black Edition ที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษ ส่วนหลังคาเพดานห้องโดยสารบุด้วยผ้าสีดำ

 

 

          Honda CR-V Black Edition จะมีเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.0 ลิตร ที่พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว โดยในปีหน้าจะถูกเปลี่ยนเป็นชื่อ e:HEV โดยในคุณสมบัติอื่นๆของ Honda CR-V Black Edition จะมีชุดไฟเลี้ยวที่เป็นแบบ Sequential, พวงมาลัยที่สามารถปรับอุ่นได้, กระจกมองข้างปรับองศาอัตโนมัติ

 

 

          นอกจากจะมี Honda CR-V Black Edition รุ่นพิเศษนี้แล้ว ทาง Honda ประเทศญี่ปุ่นยังได้เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ในตลาดด้วยรุ่น EX ที่ในส่วนเบาะนั่งจะหุ้มด้วยหนังที่ตัดเย็บผสมผสานกับวัสดุจากผ้า ส่วนในรุ่น Masterpiece จะมากับล้ออัลลอยลวยลายใหม่ พร้อมกับที่นั่งเบาะด้านหลังจะเป็นแบบอุ่นร้อน

          นอกจาก Honda CR-V Black Edition ที่เป็นรุ่นพิเศษสีดำสนิทนี้แแล้ว ทาง Honda ในญี่ปุ่นยังได้เพิ่มสีใหม่ให้กับทาง Honda CR-V 2020 ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอีก 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเทา Super Platinum Grey Metallic กับสีน้ำเงิน Premium Crystal Blue Metallic และสีฟ้า Seagrass Blue Pearl รวมสีที่มีอยู่แล้วในตลาดอีก 3 สี ได้แก่ สีขาว Platinum White Pearl, สีดำ Crystal Black Pearl และสีแดง Premium Crystal Red Metallic

          สำหรับราคาของ Honda CR-V Black Edition ที่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ  1.5 ลิตร เทอร์โบ ขับเคลื่อนล้อหน้า จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,774,100 เยน หรือราว 1.09 ล้านบาท ส่วนในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.0  ลิตร e:HEV จะมีราคาอยู่ที่ 4,338,400 เยน หรือประมาณ 1.25 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook