เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2563 - 09:00

Lamborghini Urus ซุเปอร์ SUV จากอิตาลี เติมแต่งสีสันให้จัดจ้านด้วยชุดแต่งพิเศษ Pearl Capsule Edition

 

          Lamborghini สร้างสีสันให้จัดจ้านบนตัว Urus ซุเปอร์ SUV ตัวแรงจากค่าย ด้วยการเพิ่มเติมสีสันใหม่เป็นแบบทูโทน รวมถึงปรับแต่งในส่วนชุดพาร์ทให้สปอร์ตลงตัวมายิ่งขึ้น โดยการปรับแต่ง Lamborghini Urus เป็นฝีมือการรังสรรค์ของแผนก Centro Stile ที่เป็นฝ่ายออกแบบของทางบริษัท โดยทางbเรียกชุดแต่งพิเศษสีจัดจ้านนี้ว่า Pearl Capsule Edition 

 

 

          Lamborghini Urus Pearl Capsule Edition จะเป็นการการตกแต่งสีสันภายนอกของ Urus ให้เป็นสีทูโทน โดนสีฉาบลงไปบนตัวของ Urus นั้นถูกพ่นด้วยเทคนิดพิเศษที่เป็นสีมุกถึง 4 ชั้น เพื่อความแวววาวของสีตัวถัง

 

 

          ชุดแต่งพิเศษ Pearl Capsule Edition จะมีทั้งหมด 3 เฉกสีด้วยกัน สีเหลือง Giallo Inti, สีส้ม Arancio Borealis และสีเขียว Verde Mantis โดยทั้ง 3 เฉกสีนี้จะจับคู่กับสีดำที่มันวาวในส่วนของหลังคา นอกจากนั้นในชุดแต่งพิเศษ Pearl Capsule Edition ยังแต่งเติมเสริมความสปอร์ต และดุดันบนตัว Urus ซุเปอร์ SUV ด้วยชุดพาร์ทที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งในส่วนสปอยเลอร์หน้า, Diffuser หลังส่วนชุดท่อไอเสียเป็นแบบสีเทาด้าน, เสริมความดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว สีดำที่มันวาวตัดเส้นของล้อเป็นสีเดียวกับสีตัวบอดี้ตัวถัง

 

 

          การตกแต่งภายในห้องโดยสารจะเป็นแบบทูโทนเหมือนกับสีด้านนอก เบาะนั่งทรงสปอร์ตปรับด้วยไฟฟ้า ตัวเบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Alcantara ที่เน้นความนุ่มสบายแบบทูโทน ตัวเบาะเย็บเป็นลายลาย Q-Citura แบบรูปหกเหลี่ยม พร้อมปักชื่อรุ่น Urus และสีธงชาติอิตลีไว้ด้านล่างชื่อรุ่น ที่หัวเบาะปักเป็นโลโก้กระทิงดุที่เป็นสีกับสีตังถัง

 

 

          อีกทั้งในส่วนต่างๆภายห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียม เพิ่มอรรถรสในด้านเสียงเพลงด้วยชุดเครื่องเสียงระดับพรี่เมี่ยม Sensonum มาพร้อมลำโพงถึง 17 ตัว และแอมพลิไฟเออร์ขนาด 730W นอกจากนี้ ยังมากับฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกหลายอย่างอาทิ ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ที่จะถอยจอดก็สามารถทำได้ง่ายดายเพียงกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวที่ออกแบบใหม่มาเป็นพิเศษ

 

 

          ด้านขุมพลังของ Urus ซุเปอร์ SUV คันนี้ในรุ่น Pearl Capsule Edition ยังคงมากับขุมพลังบล็อกเดิมเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้พละกำลังแรงม้าที่มากถึง 650 แรงม้า มากับแรงบิด 850 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 3.6 วินาที กับ 0 - 200 กม./ชม. ที่ 12.8 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 305 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ควบคุมโดยระบบไฮดรอลิก

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook