เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2563 - 12:03

Toyota GR Supra Edition 2020 ที่อัพแรงม้าถึง 387 ตัว กับสีน้ำเงินใหม่ Horizon Blue ราคา 5.19 ล้านบาท

 

          โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้นำเสนอความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน Toyota GR Supra 2020 Edition ที่รุ่นพิเศษที่เสริมสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการปรับแต่งเครื่องยนต์ รวมถึงระบบช่วงล่างใหม่ ที่เพิ่มความแข็งแรง ลดการบิดของตัวถังรถยนต์ ด้านขุมพลังปรับเพิ่มกำลังแรงม้าไปถึง 387 ตัว นอกจากนี้ Toyota GR Supra 2020 Edition รุ่นอัพพลังนี้ ยังมากับสีใหม่ที่เป็นสีน้ำเงิน “Horizon Blue” โดยตั้งราคาจำหน่ายเริ่มที่ 5.19 ล้านบาท

 

 

         Toyota GR Supra Horizon Blue Edition สุดขีดกับภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้น ตัวถังฉาบด้วยเป็นสีน้ำเงินแบบพิเศษ Horizon Blue, เสริมความดุดันด้วยชุดพาร์ทดำรอบคัน เริ่มตั้งแต่ลิ้นหน้าที่พาดยาวออกมาถึงคานาท, เสกิร์ตข้างตัวรถ, กระจกมองข้าง, ดิวฟิวเซอร์หลัง เติมเต็มความสปอร์ตด้วย ชุดล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว ตัดกับในส่วนคาร์ลิปเปอร์สีแดงที่ปั้มโลโก้ Supra ไว้ที่ด้านในล้อ

 

 

      สำหรับรุ่น Special Edition ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งให้โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว โดดเด่นไม่เหมือนใครพิเศษสุดกับสีภายในใหม่ สีดำ-น้ำเงิน ให้ความรู้สึกที่ตัดกันของภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตและวัสดุสัมผัสได้อย่างลงตัว

 

 

          Toyota GR Supra 2020 Edition รถสปอร์ตในตำนานรุ่นนี้ยังคงมากับเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตรแบบหกสูบเรียง เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง (inline-six-cylinder engine) อันทรงพลัง ที่ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ เพิ่มความเร่าร้อน เร็ว และแรงเต็มพิกัด โดยมอบกำลังสูงสุดถึง 387 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มี 340 แรงม้า ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังล้อคู่หลัง 

          ด้านระบบช่วงล่างปรับเสริมสมรรถนะด้วยการเพิ่มค้ำโช๊ค และปรับช่วงล่างใหม่ เพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้าง ลดการบิดของตัวถัง ให้เสถียรภาพในการเข้าโค้งที่ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการควบคุมที่ยอดเยี่ยม  และสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า 

 

 

        Toyota GR Supra 2020 Edition จะมีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉกสีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว White Metallic, สีเหลือง Lightning Yellow, สีเงิน Silver Metallic, สีแดง Prominence Red, สีดำ Black Metallic, สีเทา Ice Gray Metallic, สีเทาด้าน Matte Storm Gray Metallic และสีใหม่ สีน้ำเงินพิเศษ Horizon Blue …Special Edition (ใหม่)

ราคาจำหน่ายของ Toyota GR Supra 2020 Edition อยู่ที่ 5,199,000 บาท 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook