เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2563 - 11:40

Mercedes-Maybach S650 Night Edition หรูหราโดดเด่นด้วยโทนดำ ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ มีเพียง 15 คัน

 

          Daimler ได้เผยโฉม Mercedes-Maybach S650 Night Edition รุ่นพิเศษที่จะถูกสร้างขึ้นมาเพียง 15 คันในโลกนี้ ที่มากับความโดดเด่นด้วยโทนสีดำเหมือนชื่อรุ่น พร้อมกับตกแต่งด้วยชุดพาร์ทรอบคันด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมเปิดให้เศรษฐีได้จับจองกันแล้วในราคา 242,950 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 7.5 ล้านบาท

 

 

          Mercedes-Maybach S650 Night Edition จะมาในโทนสีดำ Obsidian Black กระจังหน้าดีไซน์แนวตั้งที่เป็นโครเมี่ยมดูหรูหรามีระดับ เป็นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นของทาง Maybach พร้อมตีตรา Maybach ไว้ที่กระจังหน้า, ชุดไฟหน้า LED มาพร้อมระบบส่องสว่างอัจฉริยะ, ระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย รวมถึงไฟหน้าอัลตร้าบีมแบบกว้างพิเศษ

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร Mercedes-Maybach S650 Night Edition รุ่นพิเศษมากับความหรูหราไฮคลาสมีระดับมาในโทนสีดำที่ดุดันเหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก โดดเด่นด้วย เบาะหนัง Nappa สีดำสุดพิเศษ, ตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วยไฟ Ambient Lighting 64 เฉดสี, มาพร้อมกับระบบแสดงผลจอ Head-Up, เสริมความสปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่คอนโซลหน้ายาวไปถึงแผงประตู , เบาะหลังดีไซน์สำหรับที่นั่งระดับผู้บริหาร พร้อมฟังก์ชั่นการนวด และปรับระบบอุ่นเบาะ, เสริมสุนทรียภาพด้านเพลงด้วยระบบเสียง High-End 3D Surround จาก Burmester

 

 

          อัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยชึ้นสูงจากทาง Mercedes-Maybach ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเหลือการขับขี่ Driving Assistance Package ชุดใหญ่, ระบบ Night View Assist Plus ที่ผสานการทำงานของแสงอินฟราเรดและกล้องอินฟราเรดที่อยู่ตรงไฟหน้า โดยจะแสดงภาพให้เห็นบนจอดิสเพลย์ในแผงหน้าปัด เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นเส้นทางในที่มืดได้ดียิ่งขึ้น, ระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบถุงลม และระบบ Magic Body Control โดยระบบนี้จะตรวจจับน้ำหนักบรรทุกของตัวรถก่อนจะปรับช่วงล่างให้เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีกล้องตรวจจับที่ติดตั้งอยู่บริเวณกระจกมองหลังในการวิเคราะห์สภาพถนนเบื้องหน้าเพื่อที่จะสั่งการไปที่กล่องควบคุมในการปรับช่วงล่างรองรับอีกด้วย

 

 

          ส่วนพละกำลังของ Mercedes-Maybach S650 Night Edition มากับขุมพลังเครื่องยนต์ Bi-Turbo V12 6.0 ลิตร รีดกำลังแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 621 ตัว มาพร้อมแรงบิดที่มากถึง 1,000 นิวตัน-เมตร เร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. เพียง 4.6 วินาที 

 

 

          ด้วยความหรูหราระดับไฮเอนอย่าง Mercedes-Maybach ทาง Daimler คาดหวังว่า Mercedes-Maybach S650 จะมาเป็นคู่ต่อกรกับ Bentley Flying Spur และ Rolls Royce Ghost ที่มีราคาทะลุระดับ 20 ล้านบาทขึ้นไป แต่ในตัว Mercedes-Maybach S650 รุ่นมาตรฐานจะมีราคาอยู่ที่ +2 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยตกราว +6 ล้านบาท 

 

 

          ส่วนในตัว Mercedes-Maybach S650 Night Edition นี้จะมีราคาอยู่ที่ 242,950 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ประมาณ 7.5 ล้านบาท และที่พิเศษสุดจะผลิตออกมานจำนวนกำจัดเพียง 15 คันเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook