เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2563 - 15:35

Liberty Walk ออกชุดแต่งใหม่ให้ Toyota Supra กับโป่งเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ และสปอยเลอร์หลังสุดอลังการ

 

          Liberty Walk สำนักแต่งสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น นั้นขึ้นชื่อฤือชาในเรื่องบันดาลความงามลงบนตัวรถสปอร์ต โดยได้ถ่ายทอดให้เป็นประจักษ์กันมาในหลากหลายค่ายมาแล้ว หลากหลายคัน ล่าสุดออกชุดแต่งทรงใหม่ ให้กับเจ้าสปอร์ตในตำนานอย่าง Toyota Supra โดยให้เลือกได้ว่าจะทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ หรือไฟเบอร์กลาส และที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์กับโป่งเย็บสุดอลังการงานสร้างเช่นเดิม เติมเต็มความหล่อ และเสริมความดุให้กับ Toyota Supra ได้อย่างลงตัว

 

 

          เริ่มจากในส่วนด้านหน้ามากับชนหน้าหน้าขนาดใหญ่ขึ้น เสริมด้วยลิ้นหน้าขนาดใหญ๋ที่ยืนยาวออกมา เสริมความอลังการด้วยชุดโป่งเย็บขนาดใหญ่ทีทำให้ดูโดดเด่น และแตกต่างจาก Supra ในตัวปกติ เข้าชุดกับล้อใหม่ทรงใหม่  ในส่วนสเกิร์ตข้างปรับดีไซน์ให้ต่อเนื่องเชื่อมระหว่างโป่งล้อหน้าหลังได้อย่งลงตัว นอกจากนั้นทาง Liberty Walk ยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนฝากระโปรงหน้าให้เพื่อให้เข้ารูปเข้าชุดกับในส่วนกันชนหน้า 

 

 

          ด้านท้ายยังคงความอล้งการด้วยปีกหลังที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีขนาดใหญ่ มาพร้อมกับ Diffuser ที่ดีไซน์ขึ้นมาให้โดยเฉพาะ โดยชุดแต่ง Toyota Supra Liberty Walk ชุดนี้ มีราคาอยู่หลายเรเวลขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาใช้ เริ่มจากชุดบอดี้พาร์ททั้งหมดที่ทำจากไฟเบอร์กลาสจะมีราคาอยู่ที่ 14,850 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.62 แสนบาท ส่วนถ้าเป็นชุดคาร์บอนไฟเบอร์ที่เน่้นน้ำหนักจะมีราคาอยู่ที่ 15,950 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 4.96 แสนบาท 

 

 

          นอกจากนี้ยังมีออฟชั้นตกแต่งเพิ่มขึ้นมาอีกถ้าต้องการชุดไฟเบอร์กลาสทั้งชุดรวมกับฝาประโปรงใหม่ จะมีราคาอยู๋ที่ 17,930 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 5.58 แสนบาท หรือถ้าลูกค้าต้องการชุดคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดรวมถึงชุดฝาประโปรงที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ก็ต้องจ่ายเงินสูงถึง 19,030 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 5.92 แสนบาท ซึ่งชุดแต่งเวอร์ชั่นนี้จะเทียบเท่ากับราคา 1 ใน 3 ของค่าตัว Toyota Supra เลยทีเดียว

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook