เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2563 - 18:05

Mazda เตรียมเปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด พบกัน 17 มิถุนายนนี้

งานนี้ต้องรอลุ้นว่าหน้าตาจะออกมาแบบไหนสำหรับปิกอัพรุ่นใหม่ของ Mazda

 

          เริ่มนับถอยหลังสุดการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 17 มิถุนายน 2563 เป็นการกลับมาของ รถปิกอัพ Mazda รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะเขย่าวงการตลาดรถปิกอัพโลก และตลาดในประเทศไทย หลังจากที่ Mazda ทิ้งท้ายในรุ่น BT 50 Pro ไว้เพื่อทำตลาดแบบเงียบๆ ต้องบอกว่ารุ่นนี้ เป็นหนึ่งในรถปิกอัพที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แถมมีความปลอดภัยในระดับสูงสุด เพราะใช้มาตรฐานระดับโลก และยังเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่มีในรถยนต์นั่งของ Mazda ทุกรุ่น

 

BT-50 PRO Thunder

 

         ไม่เพียงเท่านั้นยังมีรุ่น BT-50 PRO Thunder พรีเมี่ยมปิกอัพสไตล์เก๋ง ที่ออกมาตอบสนองทุกการใช้งานในทุกรูป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และครอบครัว มาพร้อมฟังก์ชั่นให้การใช้งานแบบครบครัน มีให้เลือก ทั้งรุ่นดับเบิ้ล แค็ป และฟรีสไตล์ แค็ป 

 

Mazda BT 50 Pro

 

        ต้องบอกว่า Mazda BT 50 Pro รุ่นที่ทำตลาดอยู่ในขณะนี้ โดดเด่นในเรื่องของระบบช่วงล่าง Super DE-S ที่ให้การเกาะถนนในแบบไม่เป็นรองใคร มาพร้อมเครื่องยนต์ Di-Thunder Pro 2.2 ลิตร ที่ประหยัดให้กำลังในการขับเคลื่อนสูง และสำหรับข่าวล่าสุดกับรถปิกอัพรุ่นใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทีมงาน BoxzaRacing เตรียมพร้อมนำเสนอรถรุ่นใหม่นี้ เอาเป็นว่า...งานนี้มารอลุ้นกันว่าคร่าวนี้จะใช้ชื่อรุ่นอะไร จะเปลี่ยนชื่อใหม่ตามแนวทาง KODO Design รวมถึงเทคโนโลยีใหม่อย่าง Skyactiv D หรือจะยังใช้ชื่อรุ่นเดิม เพื่อตอกย้ำความเป็นปิคอัพสไตล์เก๋ง งานนี้ชาวเรามาร่วมนับถอยหลังก่อนเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการสำหรับ รถปิคอัพรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Mazda ได้ที่ mazda.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook