เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2563 - 14:24

Valvoline ประกาศจับมือเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์รายล่าสุดของ สโมสรฟุตบอลเซบียา

บริษัท วาโวลีน (ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: VVV) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยมและบริการยานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน และ สโมสรฟุตบอลมืออาชีพเซบียา หนึ่งในสมาชิกของสโมสรฟุตบอลยุโรป ได้ร่วมแถลงข่าวการเป็นพันธมิตรระยะยาว ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่น่าจับตามองระหว่างแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและน่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นยายยนต์ระดับโลก กับ หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่เติบโตเร็วที่สุดของวงการ

            วาโวลีนได้ทำการเซ็นต์สัญญาระยะยาวเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์กับสโมสรเซบียา  ซึ่งรวมถึงการที่ แบรนด์วาโวลีนจะอยู่บนแขนเสื้อของนักฟุตบอลผู้เล่นตัวจริงของทีม ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 มิ.ย. 2563 ในการแข่งขันระหว่างสโมสรเซบีย่ากับสโมสรเรอัล เบติส ใน Grand Derbi ซึ่งถือว่าเป็นดาร์บี้ แมตซ์ที่ยิ่งใหญ่แมตซ์แรกของการกลับมาแข่งใน ลา ลีก้า

             โคเซ กัสโตร ประธานสโมสรเซบียา กล่าวว่า "สโมสรเซบียามีความยินดีที่ได้วาโวลีนเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทั่วโลกและวงการฟุตบอลตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม ทางสโมสรฯไม่ได้มองว่าการจับมือกับวาโวลีนเป็นแค่เพียงสูตรสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ แต่เรามีความภูมิใจที่จะได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่มีเจตนารมณ์ที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเรา  นอกจากนี้ วาโวลีนยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของความเป็นสโสมรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีความมุ่งมั่น และมีแรงผลักดันสู่เป้าหมายให้เด่นชัดยิ่งขึ้น  และ นั่นก็คือสิ่งที่เราอยากจะบอกถึงแรงบันดาลใจที่เราได้รับเพื่อจะได้ดำเนินการให้บรรลุซึ่งจุดมุ่งหมายของความร่วมมือกันในครั้งนี้"

             จามาล มวชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ ของวาโวลีน กล่าวว่า "วาโวลีนมีประวัติศาสตร์การดำเนินงานที่ยิ่งใหญ่และยาวนานในฐานะบริษัทที่ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเป็นรายแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรเซบียาซึ่งเป็นสโมสรที่มีรากฐานที่ยาวนานในวงการฟุตบอล การรวมตัวกันครั้งนี้ถือเป็นการผสานความเป็นหนึ่งของทั้งสองแบรนด์ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งสู่ความสำเร็จ"

            ทั้งสองแบรนด์มีจุดร่วมในเรื่องของประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของแบบแผนการดำเนินงานและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ธุรกิจของตน ในส่วนของวาโวลีน บริษัทฯได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2429 ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 150 ปีแล้วที่บริษัทฯได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตน้ำมันเครื่องระดับแนวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย อาทิ การเป็นผู้คิดค้นน้ำมันเครื่องสำหรับรถแข่งรายแรกของโลก ไปจนถึง การผลิตน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานระยะไมล์สูงรายแรกของโลกเช่นกัน   ในขณะเดียวกัน  ในปีนี้ทางสโมสรเซบียาก็ได้ทำการฉลองครบรอบ 130 ปี ที่ประสบความสำเร็จในสร้างประวัติศาสตร์การคว้าแชมป์ลีกต่างๆทั้งในระดับชาติและนานาชาติ

 

 

เกี่ยวกับสโมสรเซบียา

             สโมสรเซบียา เป็นสโมสรระดับ ดิวิชั่น1 ของสโมสรฟุตบอลสเปน โดยลงแข่งที่สนามรามอน ซานเซซ ปีซควน ในแคว้น อันดาลูซิอา ประเทศสเปน  สโมสรฯก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2433 และ ได้สร้างเกียรติประวัติอย่างมากมายด้วยการคว้าแชมป์ Spanish League  1ครั้ง Spanish Cups 5 ครั้ง   UEFA Cups 5 ครั้ง ( 3 ใน 5 ครั้งเป็น UEFA Europa League) Spanish Super Cups 1 ครั้ง และ European Super Cup 1 ครั้ง สโมสรเซบียาได้รับการแต่งตั้งจากสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (IFFHS) ให้เป็นสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในปี พ.ศ. 2549 และ พ.ศ. 2550

เกี่ยวกับวาโวลีน

            บริษัท วาโวลีน (ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: VVV) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยม และบริการยานยนต์ระดับโลกที่มียอดขายในกว่า 140 ประเทศ วาโวลีนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2409 ผ่านประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 150 ปีแห่งการมุ่งมั่นพัฒนาจนมีการรับรู้แบรนด์อันทรงพลังผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย วาโวลีนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอันดับ 3 ในตลาดที่ผู้บริโภคเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเอง (DIY) โดยคิดจากยอดจำหน่าย บริษัทฯ ดำเนินงานและดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแบบเร่งด่วนประมาณ 1,400 แห่ง และเป็นเชนอันดับ 2 ในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยคิดจากจำนวนศูนย์บริการภายใต้แบรนด์ Valvoline Instant Oil ChangeSM และอันดับ 3 ในประเทศแคนาดาโดยคิดจากจำนวนศูนย์บริการภายใต้ แบรนด์ Valvoline Great Canadian Oil Change นอกจากนี้ ยังทำการตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและเคมีภัณฑ์ยานยนต์วาโวลีน รวมถึงน้ำมันเครื่อง Valvoline High Mileage ที่ใช้เทคโนโลยี MaxLife สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานระยะไมล์สูงกว่า 75,000 ไมล์; น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ Valvoline Advanced Full Synthetic; น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนัก Valvoline Premium Blue™; น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ Valvoline Multi-Vehicle Automatic Transmission Fluid; และน้ำยารักษาหม้อน้ำ Zerex™ antifreeze สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.valvoline.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook