เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2563 - 09:43

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition สไตล์เรโทร ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ มีเพียง 992 คัน

 

          ค่ายรถหรูอย่าง Porsche ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition ออกมาให้เหล่าสาวก และแฟนพรัธุ์แท้ของทาง Porsche ได้ครอบครองกันแล้ว โดยเจ้า Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition รุ่นพิเศษคันนี้ จะมาในรูปทรงสไตล์เรโทรให้ผู้ที่เป็นเจ้าของได้ย้อนยุคกลับไปในยุค 50-60 ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบ และตกแต่งในสไตล์วินเทจ ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว 

 

 

          Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition จะมาในโทนสีแดง Cherry Metallic ตัดด้วยสีขาวบนของแถวกระโปรงหน้ายาวไฟถึงชุดไฟหน้า พร้อมกับมีการตกแต่งด้านข้างด้วยหมายเลขนักแข่งให้เหมือนกับรถที่พร้อมลงสนามแข่งขันในรายการ Motorsport, ที่ด้านหลังบริเวณช่องระบายอากาศได้ติดตราพิเศษของ Porsche Heritage นอกจากนั้นยังเสริมความเลิศค่าด้วยโลโก้ และชื่อรุ่นของทางแบรนด์ที่เป็นสีทองอร่าม ในการตกแต่งให้ดูเป็นสไตล์ย้อนยุคเรโทรนั้น ยังเสริมความขลังด้วยปรับในส่วนโลโก้ให้เป็นโลโก้ของปอร์เช่ในยุคปี 1963 โดยติดไว้ที่กันชนหน้า, บนพวงมาลัย, หมอนรองศีรษะ, กุญแจ และที่ดุมล้อ ของล้ออัลลอย Carrera Exclusive Design ที่มีขนาด 20 และ 21 นิ้ว มาพร้อมกับคาลิเปอร์เบรกสีดำ 

 

 

          ย้ายเข้ามาภายในห้องโดยสารก็ถูกตกแต่งมาสไตล์วินเทจด้วยหนังสีทูโทนสีแดง ตัดกับสีเบจ พร้อมกับใช้ผ้าแบบลุกฟูกหุ้มที่ตัวเบาะหนัง และที่แผงประตู โดยทาง Porsche บอกว่านี่เป็นการเตือนให้รำลึกถึง Porsche 356 และแฟชั่นในยุค 50 

 

 

          นอกจากั้นในส่วนอื่นของ Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition จะมี หลังคาเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์สีดำ, แผ่นป้ายบอกลำดับการผลิตว่าเป็นรุ่นพิเศษ, นาฬิกาจับเวลาที่เรืองแสงสีเขียวที่อยู่บนคอนโซลหน้า นอกจากนั้นยังติดตราสัญลักษณ์ 911 สีทองไว้ที่ตามจุดต่างๆ ภายในห้องโดยสาร

 

 

          Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition จะมีขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 443 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 528 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 8 สปีด ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดนั้นอยู่ที่ 302 กม./ชม. ถ้าลุกค้าต้องการอารมณ์ความสปอร์ตยังมีออพชั่นในเกียร์ธรรมดา 7 สปีด ให้เลือกเล่นได้อีกด้วย 

 

 

         Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition รุ่นพิเศษคันนี้ ถูกผลิตขึ้นจากทาง Porsche Exclusive Manufaktur โดยจะถูกสร้างขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพียง 992 คัน ซึ่งทาง Porsche ตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 180,600 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 5.69 ล้านบาท

 

 

         นอกจากนั้น หากลูกค้าต้องการความสมบูรณ์ให้เคียงคู่กับ Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition ทาง Porsche ได้จัดทำนาฬิกา 911 Targa 4S Heritage Design Edition ตัวเรือนสีทอง ด้านในวงแหวน Chronograph เป็นสีเขียวฟอสฟอรัส มาพร้อมกับสายหนังแท้ ที่เลอค่าเคียงคู่กับสปอร์ตคาร์คันนี้ โดยดีไซน์ต่างๆ นั้น ได้ถูกถอดแบบรายละเอียดมาจากภายในห้องโดยสารของ Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition โดยลูกค้าจ่ายเพิ่มอีก 14,000 ดอลลาร์ฯ หรือ 4.4 แสนบาท เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook