เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 30 มกราคม 2558 - 16:50

โดม ปกรณ์ ลัม ซุปตาร์ “หล่อขั้นเทพ” ถอย ซุปเปอร์คาร์ ลำใหม่ ราคาเฉียด 30 ล้าน

 

โดม ปกรณ์ ลัม ซื้อรถซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Huracan ราคาเฉียด 30 ล้าน



          โดยภาพดังกล่าวได้ถูกโพสเอาไว้ในอินสตาแกรมของคุณบอย-เชษฐา ส่งทวีผล (@songthaveepol) พร้อมกับระบุข้อความว่า "Congratulations on your new bull @DomePakornlam" ซึ่งเป็นการบอกว่า โดม ปกรณ์ ลัม ได้ทำการซื้อรถซุปเปอร์คาร์สุดแรงคันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          ทาง Lamborghini Huracan LP 610-4 ถือว่าเป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่มีทั้งความสวยงาม และความแรงควบคู่กัน โดยเป็นการสืบทอดมาจากรุ่น Gallardo ที่เลิกผลิตไปแล้ว โดยรถในรูปที่ปรากฎอยู่นั้นเป็นสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ทางค่ายใช้โปรโมทซุปเปอร์คาร์คันนี้ ซึ่งเรียกว่า Verde Mantis

          Huracan LP 610-4 ได้ทำการสร้างตัวถังจากอลูมิเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ให้ความเบาที่ยอดเยี่ยม รวมถึงยังออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์อีกด้วย Lamborghini ยังมอบความแรงให้กับซุปเปอร์คาร์คันนี้ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V10 ความจุ 5.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 560 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ที่สำคัญยังผ่านค่ามาตรฐานไอเสียระดับ EURO 6 อีกด้วย



          Lamborghini Huracan LP 610-4 สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.2 วินาที และความเร็วจาก 0-200 กม./ชม.ได้ในเวลาไม่ถึง 10 วินาที และที่น่าตื่นเต้นคือ สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 325 กม./ชม. แต่กลับมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ราว 8 กม./ลิตร เท่านั้น

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @domepakornlam, @songthaveepol

 

 

 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ   ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook