เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2563 - 15:43

Lexus RX และ NX เปลี่ยนลุคจาก SUV หรูเป็นทรงดุ ด้วยชุดแต่งที่ถอด DNA ความโหดมาจากตัว Predator

 

          สำนักแต่งจากรัสเซียที่ชื่อว่า SCL Global Concept ได้เผยผลงานชุดแต่งสไตล์ใหม่ของรถอเนกประสงค์แดนปลาดิบสุดหรูอย่าง Lexus RX และ Lexus NX โดยชุดแต่งของสำนักแต่งแดนหมีขาวนี้ มาในทรงแนวโหดที่จะทำให้ผู้คนต้องสะดุดตา และหันมามองกับผลงานชิ้นนี้ โดยผลงานของ SCL Global Concept ชิ้นนี้ ถูกวางจำหน่ายอยู่บนเว็บไซต์ของทาง eBay 

 

 

          ซึ่งสำนักแต่งแดนหมีขาวนี้ เรียกชุดแต่งสำหรับรุ่น RX ว่า ‘Goemon’ ส่วนในที่รุ่น NX นั้นถูกใช้ชื่อว่า ‘Kotaro’ โดยในรูปลักษณ์การดีไซน์ของชุดแต่งจากสำนักแต่งนี้ จะมากับกระจังหน้าที่ปรับดีไซน์ใหม่ แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง มาในสไตล์ที่ดุดัน ซึ่งถูกออกแบบให้มาเหมือนกับฟันของเจ้า Predator ที่เป็นเผ่าพันธุ์จากต่างดาวนอกโลกในภาพยนตร์ของทางฮอลีวูด 

 

 

          ส่งผลไปถึงกับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ของฝาประโปรงหน้า รวมไปถึงชุดกันชนหน้าใหม่ ที่มากับลิ้นหน้าใหม่ ที่เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น, ด้านข้างตัวรถเสริมมัดกล้ามให้ตัวรถดูแข็งแกร่งบึกบึนด้วยโป่งซุ้มล้อทั้ง 4 นอกจากนั้นยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตข้างตัวรถ ที่ออกแบบมาให้เข้ากับเส้นสายของตัวรถได้อย่างลงตัว

 

 

          ด้านท้ายรถถ้ามองจากระยะไกลแทบจะจำดูแบบเดิมของ Lexus RX และ Lexus NX ไม่ๆได้ เพราะได้ปรับเปลี่ยนไปเกือบทั้งหมด เพราะด้วยชุดบอดี้คิทจาก SCL Global Concept ที่ถูกสวมใส่ลงไป ตั้งแต่กันชนหลังใหม่ที่เข้าชุด Diffusers ที่ถูกออกแบบให้เน้นความดุดันเป็นพิเศษ เสริมด้วยสปอยเลอร์บนหลังคาด้านท้ายขนาดใหญ่ และสปอร์ยเลอร์แบบ Duck Tail ที่ด้านล่าง

 

 

          ทางสำนักแต่งจากรัสเซีย SCL Global Concept เผยว่า ชุดบอดี้คิทของทางค่ายนั้น ถูกออกแบบให้ตรงตามมาตรฐาน OEM เรียกว่าสามารถนำมาประกอบเข้าได้อย่างพอดีลงตัว จากรถในรุ่นมาตรฐานเดิมๆ จากโรงงาน ไม่ต้องมีการแก้ไขดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

         โดยชุดแต่งของ SCL Global Concept สำหรับรุ่น RX ที่ชื่อ ‘Goemon’ จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,800 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.11 แสนบาท ส่วนสำหรับชุดแต่งของรุ่น NX ที่ชื่อ ‘Kotaro’ จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,825 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.17 แสนบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook